เนื้อหาโดย : โดดเด่นดอทคอม

ทั้งซึ้งทั้งฮา เมื่อ “เกลือ เป็นต่อ” ร้องเพลง “คืนความสุข” เซอร์ไพรส์เจ้าสาว ว่าผัวจะทำตามสัญญา ขอบคุณที่คอยดูแลจัดการทุกอย่าง เล่นเอาฮากันทั้งงาน

01

เพิ่งจูงมือ “มิ้นท์” แฟนสาวนอกวงการเข้าประตูวิวาห์ไปหมาด ๆ เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมา สำหรับ “เกลือ เป็นต่อ” ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นและเรียบง่าย โดยมีเพื่อนสนิทและครอบครัวร่วมเป็นสักขีพยานกับความรัก ภายในงาน หนุ่มเกลือก็มีเซอร์ไพรส์ให้แฟนสาวเล็ก ๆ ที่อยากขอบคุณเจ้าสาวที่อยู่เคียงข้าง แต่ก็เรียกเสียงฮาให้กับคนทั้งงานได้

งานนี้ไม่ทิ้งคาแร็คเตอร์ที่เรียกเสียงหัวเราะได้จริงๆ เมื่อหนุ่มเกลือ ทำเซอร์ไพรส์มิ้นท์ ที่คอยอยู่ดูแลจัดการทุกอย่าง เคียงข้างทั้งยามที่เหนื่อยและท้อแท้ แต่ด้วยที่ตนไม่ได้มีไรมาให้นอกจากการร้องเพลง “เราจะทำตามสัญญา” แต่มันไม่ธรรมดาเมื่อเนื้อร้องมาในเวอร์ชั่น “ผัวจะทำตามสัญญา” กลางงานแต่ง จนเจ้าสาวทำหน้าไม่ถูกว่าจะฮา หรือจะซึ้งดี เล่นเอาคนในงานหัวเราะไม่หยุด

จะซึ้งและฮาขนาดไหนนั้น ลองชมคลิปด้านล่างได้เลยค่ะ

‘เกลือ เป็นต่อ’ ร้องเพลงงานแต่ง #คืนความสุขให้เธอตลอดไป (21/12…::–> ‘เกลือ เป็นต่อ’ ร้องเพลงงานแต่ง #คืนความสุขให้เธอตลอดไป (21/12/58) <–::CREDIT: @องค์ประกอบ*************************ขอบคุณคลิปแนะนำจาก––@Ant

Posted by YouLike (คลิปเด็ด) on Monday, December 21, 2015

 

เรื่องน่าสนใจ