สวัสดีค่า..เอเชียกลับมาแล้ววว วันนี้จัดเต็มรีวิวแน่นบอกหมดไม่มีกั๊กกว่าจะมีวันนี้เอเชียผ่านอะไรมาบ้าง อิอิ อยากรู้กันแล้วใช่ไหมงั้นตามมาเลยดีกว่า 

วรั๊ยยยย !!!! นี่ใครคะ ?? อย่าพึ่งตกใจนี่คนเดียวกับรูปข้างบนค่ะ 5555 เวลาเปลี่ยนอะไรก็เปลี่ยนหน้าก็เช่นกัน

สิวก็มีปัญหาหน้าก็มา กลุ้มใจมากค่ะจุดๆนี้ เห็นยิ้มๆ นี่ร้องไห้อยู่ข้างในนะ 5555 

หน้าบาน จมูกโตโอ้โห !! อะไรกันคะซิส

อะไรก็เอาไม่อยู่มา กองจู เลยค่ะ เริ่มแรกก็รักษาสิวพอหน้าเริ่มดีขึ้นก็ร้อยไหมเก็บเหนียงฟิลเลอร์คางจัดเต็มกันไปสังเกตได้เลยว่าหน้าVเชฟได้รูปปลื้มๆสุด

ใบหน้าเข้าที่แล้วงานแก้จมูกต้องมาปัญหาหนักสุดของใบหน้าเลย เพราะจมูกเก่าแกนใหญ่และโตมากพอแก้มาคือเป๊ะสุดอะไรสุดรับกับใบหน้าและคางที่ฉีดฟิลเลอร์มามากๆ

หน้าดี หน้าวี จมูกปังแล้วแต่ขึ้นชื่อว่าผู้หญิง อย่า!! หยุดสวยค่ะ เราเป็นนักเต้นชุดที่ใส่ค่อนข้างโชว์สรีระนิดนึงเพื่อนๆบอกเวลาเต้นทำไมชอบหันหลัง หืมพูดแบบนี้ได้ไงไปค่ะไป กองจู สเต็ปเดิม

รู้ใช่ไหมค่ะว่าทำอะไร ? 5555 เราปรึกษาเรื่องทำหน้าอกกับคุณหมอมาซักพักและตัดสินใจทำเพราะคุณหมอที่นี่ฝีมือดี แปปเดียวเสร็จแล้วหลับไม่รู้เรื่องเลย ที่เค้าพูดกันว่า 10 ล้อทับ นี่ไม่จริงมันเป็นความเจ็บที่เราทนได้ค่ะ

เสร็จแล้วค่าา ใช้เวลาทำแปปเดียวตื่นมามีหน้าอกเลย อาจจะหายใจยากนิดนึงเพราะเราต้องพันผ้าไม่ปวดมากรู้สึกชิลๆวันที่ 2 คุณหมอจะนัดมาถอดสายเดรนออก (ทำให้เลือดไม่คั่งและหน้าอกไม่ช้ำ)

วีคถัดมาก็หายเจ็บแล้วแต่อาจจะมีตึงๆนิดหน่อย อกเป็นธรรมชาติไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไปคุณหมอทำให้สมส่วนจริงๆ

หลายปีต่อมา..อุ้ย!!! ไม่ใช่ค่ะ 5555 มาทำงานถ่ายรูปมุมไหนก็มั่นใจ ใส่ชุดไหนก็ไร้กังวลบอกเลยว่ารักกองจูมาก

สวย ครบ จบ ที่ กองจู รอบเดียวปังไม่มีพังแน่นอน หน้ามา นมมา งานก็มาด้วยไม่ผิดหวังจริงๆขอบคุณ KongjuClinic ที่เนรมิตความสวยให้เอเชียได้ทุกอย่างเพื่อนๆคนไหนอยากให้คุณหมอเนรมิตมาที่เดียวกับเอเชียนะคะรับรองไม่มีผิดหวัง

Hotline : 094-9482226
Clinic : 087-9380222
Line : @Kongju
www.facebook.com/kongjuclinic

เรื่องน่าสนใจ