เรามีเคสศัลยกรรมตาสองชั้นสวยๆ มาให้ทุกคนได้ชมกันอีกแล้วล่ะค่ะ ซึ่งคราวนี้เป็นเรื่องราวการแชร์ประสบการณ์ของคุณแนนที่ก่อน ทำตาสองชั้น เธอนั้นมีปัญหาชั้นตาหลบใน และมีชั้นตาซ้อนกันหลายชั้น ทำให้คุณแนนนั้นขาดความมั่นใจ และอยากจะแก้ปัญหาดังกล่าว ซึ่งเรื่องราวของเธอจะเป็นยังไงนั้น ไปติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ

 

ทำตาสองชั้น

 

 

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อแนนค่ะ ตอนนี้อายุ 26 ปี วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์การทำศัลยกรรมตาสองชั้นของตัวเอง ซึ่งทำไปได้ประมาณ 1 วันเท่านั้นเองค่ะ แต่หลังจากทำมาก็ประทับใจในฝีมือของคุณหมอที่ธีรพรคลินิกแล้วล่ะค่ะ เพราะก่อนหน้านี้แนนมีปัญหาชั้นตาหลบใน แล้วก็ชั้นตาซ้อนกันหลายชั้น ทำให้ดวงตาดูไม่สวย แล้วยังทำให้หน้าของแนนดูไม่สดใส เวลาแต่งหน้าบริเวณดวงตาก็แทบจะมองไม่เห็นเลยว่าแต่งค่ะ ทำให้แนนขาดความมั่นใจมาโดยตลอดเลยล่ะค่ะ

แนนเลยตัดสินใจทำตาสองชั้น ซึ่งแนนเลือกทำที่ธีรพรคลินิก เพราะว่าเคยดูเคสรีวิวของคุณหมอขันติ และคุณหมอชลธิศ แล้วก็หาข้อมูลจากหลายๆ ที่แล้วเห็นว่าที่ธีรพรคลินิกขึ้นชื่อเรื่องการทำตาสองชั้นมากที่สุด เลยเลือกทำที่นี่ค่ะ ซึ่งหลังจากทำมาต้องบอกเลยว่า ค่อนข้างชอบเลยทีเดียวค่ะ เพราะว่าทำมาแล้วขนาดยังไม่เข้าที่ 100% ดี ยังเห็นเลยว่าชั้นตาดูดี ดูสวยขึ้น แผลก็ไม่บวมช้ำ แล้วแผลก็สวยดูเป็นธรรมชาติมากๆ เพราะเป็นแบบกรีดสั้น แผลไม่ได้เห็นชัดแบบเทคนิคการทำตาสองชั้นแบบกรีดยาวเหมือนที่แนนเคยเห็นมา

 

 

 

หลังจากทำมาแล้วก็ไม่ได้รู้สึกเจ็บ รู้สึกปวดหน่วงอะไรเลยค่ะ มีแค่เพียงอาการตึงๆ บริเวณแผลผ่าตัดเท่านั้น แล้วที่ชอบคือ ไม่ต้องนอนพักฟื้นเลย สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ แต่งหน้าก็ได้เพียงแต่ต้องเว้นบริเวณขอบตาเอาไว้ ทางคลินิกก็ดูแลดี ทำมาแล้วคุณหมอมีที่ปิดตาบริเวณแผลให้ตอนเรานอนด้วย ป้องกันเวลาเราเผลอเอามือไปโดนแผล หรือขยี้ตา อีกทั้งทางคลินิกยังมีบริการล้างแผลหลังผ่าตัด และอบลดอาการบวมให้เข้าที่เร็วอีกด้วย แนนทำมาแค่วันเดียว หลายๆ คนยังดูไม่ออกเลยว่าเพิ่งผ่าตัดทำตาสองชั้นมา เพราะแทบจะไม่เห็นแผล และอาการบวมช้ำเลยล่ะค่ะ ประทับใจมากๆ เลยล่ะค่ะ 

 

 

 

 

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือต้องการปรึกษาการทำศัลยกรรมได้ที่
Facebook : Teeraporn Clinic
Youtube : Teerapron Official
Instagram : trp_ig
Twitter : @teerapornclinic
โทรศัพท์ : 02-026-3265

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ