ด้วยคาแรคเตอร์ในชีวิตจริงที่เป็นคนร่าเริงสดใสยิ้มง่าย ล่าสุดนักแสดงสุดฮอต “ท็อปแท็ป-จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล” ต้องมาสวมบทบาทเป็นหนุ่มนิ่งๆมาดเข้ม “ไทป์” ในซีรีส์กระแสแรง “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” งานนี้แม้จะเป็นสิ่งที่ท้าทายฝีมือ แต่เจ้าตัวก็ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ พร้อมคอนเฟิร์มเนื้อเรื่องสนุกครบรส ดีใจกระแสตอบรับสุดปัง

 

ท็อปแท๊ป-จิรกิตติ์

 

“ท็อปแท็ป” เผยว่า “ยอมรับเลยครับว่าคาแรคเตอร์ในซีรีส์เรื่องนี้ เป็นอะไรที่ยากสำหรับผมมาก เพราะมันตรงกันข้ามกับบุคลิกลักษณะนิสัยในชีวิตจริงของผมสุดๆ โดยปกติผมจะเป็นคนร่าเริงสดใส เฮฮา และชอบพูดชอบคุย แถมในเรื่องนี้ยังเป็นการพลิกบทบาทจากที่เคยเล่นมาอีกด้วย ซึ่งผมรับบทเป็น “ไทป์” พี่ชายของ “ไทน์” (รับบทโดย วิน-เมธวิน) เป็นคนนิ่งๆ มาดเข้ม ชอบเก็บตัว ไม่ค่อยชอบเข้าสังคม ดูเนิร์ดหน่อย และเป็นคนที่เก็บความรู้สึกเก่ง ซึ่งผมรู้สึกหนักใจ ตั้งแต่ตอนอ่านบทแล้ว อ่านไปก็รู้สึกว่าเราจะสลัดภาพเดิมมาเป็นหนุ่มมาดเข้มได้มั้ย ซึ่งตรงจุดนี้ผมต้องเตรียมตัวฝึกฝนพัฒนาทักษะทางการแสดงเพิ่มขึ้น ด้วยการ เวิร์คช็อปเพิ่มเติมในส่วนที่เรายังรู้สึกว่าทำได้ไม่ดี หรืออย่างบางทีเราไม่เข้าใจความคิดของตัวละครจริงๆ ผมก็จะขอคำปรึกษาจาก “พี่แชมป์” (วีรชิต ทองจิลา) ผู้กำกับฯ ซึ่งพี่เค้าจะค่อยๆ อธิบายให้ฟัง ถึงเหตุผลที่มาที่ไปว่าอะไรที่ทำให้ตัวละครมีความรู้สึกแบบนี้ มันเลยทำให้เราเข้าใจความคิดของตัวละครมากขึ้นครับ ถึงแม้คาแรคเตอร์ในเรื่องนี้มันจะยาก แต่ผมก็รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ท้าทายความสามารถของเรา และด้วยเนื้อหาของซีรีส์เรื่องนี้ ที่มีครบทุกรส รวมไปถึงเคมีความเข้ากันของนักแสดงในเรื่อง เลยทำให้คนดูดูแล้วอินกันครับ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุขมากๆ กับกระแสตอบรับที่ดีขนาดนี้ สุดท้ายก็ฝากติดตามชมซีรีส์ด้วยนะครับ เพราะพวกเรานักแสดงและทีมงานตั้งใจกันมากจริงๆ รับรองสนุกขึ้นทุกตอนแน่นอนครับ”

ติดตามชม “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ทุกวันศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ