toptab3

กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตและถูกตำหนิจากทุกฝ่ายสำหรับพฤติกรรมของนักแสดงซีรีย์ ฮอร์โมน ไม่ว่าจะเป็นการเต้นแบบไม่เกรงใจสื่อในรถไฟฟ้า หรือแม้กระทั่งการจับกิ่งซากุระจากต้นถือว่าเป็นสิ่งที่ผิดกฎการชมซากุระ อีกทั้งเรื่องนี้สื่อทางญี่ปุ่นอย่าง thaich.net  เองก็ได้ลงข่าวนี้ด้วยเช่นกัน

หลังจากที่ ย้ง ทรงยศ ได้ออกมารับหน้า ขอโทษ แทนน้องๆนักแสดงในความดูแลไปแล้ว ล่าสุด เจ้าตัวผู้อยู่ในเหตุการณ์ที่เป็นคนเต้นในคลิป อย่าง ท็อป ณภัทร โชคจินดาชัย ก็ได้ออกมาขอโทษต่อทุกฝ่ายถึงพฤติกรรมของตนเอง IG ส่วนตัว ว่า

ผมขอโทษครับ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกเรื่องมารยาทของผม เคยว่ากล่าวคนอื่นแล้วก็ย้อนเข้าตัวเอง เพิ่ง21ปีไปหมาดๆ แต่กลับไม่มีสติยั้งคิด ขอโทษบริษัท GTH, Nadao Bangkok ที่นี่ให้ทุกอย่างกับผม ให้เกียรติผมเสมอ แต่ผมกลับไม่เคยทำอะไรสักอย่างให้ค่ายนี้ได้ภูมิใจ ได้โปรดอย่าโทษบริษัทของผมเลยนะครับ มันผิดที่ผมเองทั้งนั้น ขอโทษพี่@yongsongyos และทีมงาน #frozenhormones ที่ต้องออกมาร่วมรับผิดชอบ ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของพี่ๆเลยสัก

toptab2

เพราะก่อนหน้านี้ ท็อป ณภัทร ก็เคยถูกติงเรื่องพฤติกรรมไม่เหมาะสมอย่างเช่นการเล่นโทรศัพท์ในขณะชมภาพยนต์และเคยตำหนิคนที่เป่านกหวีดในรถไฟฟ้าว่าไม่มีมารยาท แต่ครั้งนี้กลับเป็นคนกระทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมเสียเอง

นอกจากนี้ทาง ท็อป ณภัทรก็ได้โพสต์ขอโทษอีกครั้ง ใน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว และได้กำลังใจจากแฟนคลับเป็นจำนวนมาก ว่าทำผิดแล้วสำนึกผิด รู้จักขอโทษ ก็ควรได้รับการอภัย ถ้ารู้จักปรับตัว

toptab1

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ