ที่มา: dodeden

นักแสดงหนุ่ม อ้น กรกฎ หรือ อ้น เดอะสตาร์ 9 ที่ หันมาร่วมงานกับทางช่อง 7 กับละคร เรื่อง เชิง – ชาย – ชาญ ของผู้จัดมือใหม่ ยุ้ย จีรนันท์ และ ธัญญ์ ธนากร

ซึ่งละครเรื่องนี้ นอกจาก อ้น เดอะสตาร์ แล้ว ยังมี เขต ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส ที่รับบทเด่นในฐานะนักแสดงฝ่ายชาย โดยธัญญ์ ธนากร ในฐานะนักแสดง และ ผู้จัด ได้โพสต์เชียร์ อ้น กรกฎ หรือ อ้น เดอะสตาร์ แบบรัวๆ ว่า “น้องผมหล่อไหม”

ทั้งนี้ อ้น เดอะสตาร์  ได้ตอบปัดว่าไม่ได้ตั้งเป้าต้องเป็นแบบ “เวียร์ ศุกลวัฒน์”   “เราไม่ได้ตั้งเป้าหมายว่าเราต้องเป็นใคร สิ่งที่คุยกันไว้ไม่ได้บอกว่าต้องเป็นใคร ผมแค่ยกตัวอย่าง เพลงก็อยากทำมีแพลนที่จะทำ วงดนตรีก็ทำได้อยู่ เราไม่ได้มีสัญญาผูกมัดกับค่ายเพลงไหน

ทางช่องเราก็สามารถคุยได้ มันอยู่ที่เรามากกว่าว่าเราจะเล่นได้หรือเปล่า เราก็บอกผู้ใหญ่ทุกอย่าง ผมอยากร้องเพลง ตีกลอง ก็อยากจะทำ แต่ผมได้มีโอกาสเป็นนักแสดง เพราะมีละครเยอะ ก็โอเค ผมบอกเขาไปว่าผมอยากทำงาน  และไม่ได้คาดหวังต้องเป็นพระเอก ไม่ได้คิดเลย

เพราะที่ไหนผมก็ไม่ได้เป็นพระเอกอยู่แล้ว ถามว่าทุกคนอยากเป็นไม มันก็มีแหละ คือเราไม่ได้วอรี่ว่าเราจะเป็นใคร อยู่ที่ความเหมาะสมของผู้ใหญ่ เรื่องดัง ก็ไม่ได้คิดว่าจะต้องดังขึ้น หรืออะไร เราอยากเปิดโอกาสใหม่ๆ อยากเจอสิ่งใหม่ๆ คนต่างจังหวัดเราก็อยากเจอ”

 

ภาพจาก Instagram aon_korakot   thun_tanakorn

เรื่องน่าสนใจ