กลับมาอีกครั้งแล้ว สำหรับสุดยอดรายการเรียลิตี้แข่งขันทำอาหารที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย MasterChef Celebrity Thailand Season 2 (มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2) กับการรวบรวมเหล่านักแสดงและเซเลบริตี้ ที่มีใจรักในการทำอาหาร มาฟาดฟัน ต่อสู้ช่วงชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาท เพื่อนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิการกุศลที่เลือกไว้ ซึ่ง 12 เซเลบริตี้ ที่มาร่วมแข่งขันในซีซั่นนี้ มาจากหลากหลายบทบาท และมากความสามารถทั้งสิ้น โดยสองนักแสดงช่อง 7HD ธันวา สุริยจักร และ ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ เผยรู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่ได้เข้าร่วมแข่งขันและเป็นส่วนหนึ่งของรายการ มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2 เพื่อหาเงินช่วยเหลือมูลนิธิการกุศลว่า

 

ธันวา-ทับทิม

 

โดย ธันวา หนึ่งในผู้ร่วมแข่งขัน กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและตื่นเต้น ที่ได้มาแข่งขันรายการ มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2 ผมเป็นคนชอบทำอาหาร การทำอาหารเป็นความสุขของผม เหมือนเป็นการมอบความรัก ให้กับคนอื่น โดยใช้อาหารสื่อสาร เพื่อบอกอะไรใครสักคนหนึ่ง เช่น ผมจะทำอาหารให้แฟนและครอบครัวทาน การทำอาหารยังทำให้ผมรู้สึกรีแล็กซ์ผ่อนคลายด้วย ได้อยู่กับตัวเอง ได้ปล่อยวางความคิด หรือปล่อยวางจากคาแร็กเตอร์ที่เราแสดง สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ ผมเลือกมอบเงินรางวัลให้มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม เพราะรู้สึก ว่าการให้ครั้งนี้ไม่มีที่สิ้นสุดแน่นอน และมั่นใจว่าผมจะต้องคว้า 1 ล้านบาทได้อย่างแน่นอน ฝากติดตามชมและเชียร์พวกเราในการแข่งขันครั้งนี้ด้วยนะครับ”

 

 

ด้าน ทับทิม เผยว่า “รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เป็นผู้เข้าแข่งขันรายการ มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2 จริงๆ ทับทิมเป็นแฟนรายการทุกซีซั่น ดีใจมากๆ ที่รายการติดต่อมา มันเป็นความฝันของทับทิมเลย ปกติทับทิมเป็นคนชอบทำอาหาร แต่ไม่ใช่คนทำอาหารหรือเรียนทำอาหารแบบจริงจัง ส่วนใหญ่จะทำเล่นๆ การเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันครั้งนี้ หลังจากรายการติดต่อมา ก็ใช้เวลาเริ่มฝึกทำอาหารมาเรื่อยๆ ความสนุกของรายการอยู่ตรงที่ทุกคนจะได้เห็นศิลปินดารา ที่ไม่ได้ถนัดทางด้านการทำอาหาร แต่ต้องมาแข่งขันทำอาหารกัน เพื่อนำเงินรางวัลที่ได้ไปมอบให้มูลนิธิที่แต่ละคนเลือกไว้ อยากให้ติดตามชมรายการ มาสเตอร์เชฟเซเลบริตี้ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2 ทางช่อง 7HD ฝากเป็นกำลังใจให้ทับทิมด้วย และเชื่อว่าทุกคนที่เข้าร่วมแข่งขันต้องโชว์ฝีมือกันเต็มที่แน่นอนค่ะ”

สามารถติดตามชมรายการ MasterChef Celebrity Thailand Season 2 (มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ไทยแลนด์ ซีซั่น 2) ระเบิดความมัน ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น.ทาง ช่อง 7HD กด 35

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ