ลุ้นได้ทุกตอนสิน่า สำหรับละครโรแมนติกดราม่า “พริกกับเกลือ” ทางช่อง 7HD โดยเฉพาะฉากนี้ ที่คุณหนูจี๊ด (แคท-ซอนญ่า สิงหะ) และ ดิ่ง (ธันวา สุริยจักร) จะเปลี่ยนสถานะจากคู่กัด มาปรับความเข้าใจกัน แถมยังมีซีนให้แฟนละครดูแล้วฟินตามอีกด้วย

 

ธันวา

 

เรื่องราวฉากนี้ เกิดขึ้นหลังจากที่ จี๊ด ขอให้ ดิ่ง พาไปที่ไหนก็ได้ เพื่อพักใจ ดิ่งจึงเลือกพาจี๊ดมาที่บ้านพักของเขาที่ทะเล ที่นี่จี๊ดพร้อมเปิดใจเล่าถึงความช้ำใจ เหตุที่เธอตัดสินใจเลิกกับ เทวัญ (แอนด์ดรูว์ กรเศก) และตัดพ้อว่าที่ผ่านมาเทวัญไม่ได้รักเธอจริง และเธอคงไม่กล้ามีรักครั้งใหม่ ดิ่งรับรู้ถึงความเสียใจของจี๊ด จึงกอดปลอบ ก่อนจะจับจี๊ดโยนลงทะเล พร้อมบอกกับว่า เอาความเศร้าไปโยนทิ้งทะเลให้หมด ทำเอาจี๊ดที่ตั้งตัวไม่ทัน แสบตาไปหมด จนดิ่งต้องช่วยดูว่าทรายเข้าตาจี๊ดหรือเปล่า ?

ไม่รู้งานนี้อาการแสบตาที่ว่านั้น เป็นเพราะทรายเข้าตา หรือความรักครั้งใหม่เข้าตากันแน่ ติดตามฉากฟิน ๆ ฉากนี้ ได้ในละคร “พริกกับเกลือ” วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืน วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ