ที่มา: Naewna

เปิดฉากให้ชมกันแล้วสำหรับ “ไฟรักเกมร้อน” ละครเรื่องใหม่จากค่าย “พอดีคำ”แค่ชื่อก็บ่งบอกว่าต้องแซ่บครบรสแน่นอน ทางด้านพระเอกของเรื่อง “ธันวา สุริยจักร”ขอมายืนยันความเข้มข้น พร้อมพูดถึงบทบาทศัลยแพทย์มือหนึ่งว่า 

16

“เรื่องนี้ผมรับบทเป็นคุณหมอปาณัทชื่อเล่นชื่อหมอนนท์ตรงที่ต้องสวมบทเป็นคุณหมอ ค่อนข้างยาก แรกๆ มองภาพคุณหมอไม่ออก ต้องไปหาหนังมาดู หาซีรี่ส์เกาหลีมาดู เพื่อให้เข้าถึงบทบาท แล้วได้มีโอกาสไปใช้ชีวิตอยู่ในโรงพยาบาล ได้เข้าไปพูดคุยกับคุณหมอที่ผ่าตัดบายพาส ให้ท่านสอนว่าขั้นตอนเป็นยังไง ได้ไปเรียนวิธีจับเครื่องไม้เครื่องมือ ชื่ออุปกรณ์เค้าเรียกกันยังไง ซึ่งต้องขอขอบคุณ คุณหมอธเนศพัวพรพงษ์ ศัลยแพทย์ผ่าตัดหัวใจอันดับหนึ่งของโรงพยาบาลวิภาวดีมากๆ ครับ ที่ให้คำแนะนำทุกอย่างเกี่ยวกับการผ่าตัด

ตอนถ่ายทำก็มีฉากที่ประทับใจมากๆ คือฉากที่ผมต้องเข้าไปในห้องผ่าตัดจริงๆ สถานการณ์เปรียบเสมือนจริงเลย ทุกอย่างที่เราเคยเวิร์กช็อปมามันได้เอาออกมาใช้หมด ความรู้สึกคือเท่มาก ทุกอย่างบิ้วท์ว่าเราเป็นหมอจริงๆ แล้วเราก็รู้จริงๆ ว่าอุปกรณ์อันไหนทำหน้าที่ก่อนหลัง วิธีจับมีด จับกรรไกรต้องทำยังไง ทุกอย่างมีรายละเอียดเยอะมาก ที่เราดูมาจาก ซีรี่ส์ก็ช่วยได้ระดับหนึ่ง แต่การที่เราไปเวิร์กช็อปกับคุณหมอผ่าตัดตัวจริงทำให้ได้รู้อะไรเยอะขึ้น ถือเป็นฉากไฮไลท์ของเรื่องเลย และเป็นความรู้รอบตัวสำหรับเราด้วย อาชีพนักแสดงเป็นอาชีพที่คุ้มนะ ได้ทำนั่นทำนี่ เป็นอาชีพที่ได้เปรียบ เวลาเรารับบทเป็นใครก็ตาม เราก็ได้ความรู้ได้ศึกษาจริง ทำให้โลกของเราเปิดกว้างขึ้น อยากจะฝากละคร ไฟรักเกมร้อน ด้วยครับ รับรองว่าสนุกและเข้มข้นแน่นอน ทุกอย่างในละครทุ่มทุนการสร้างจริงๆ ครับ”

เรื่องน่าสนใจ