ที่มา: sanook.com

ยังคงทยอยอัปเดตผลการตรวจเชื้อไวรัส โควิด-19 กันอย่างต่อเนื่อง สำหรับดารา ศิลปิน นักร้อง และบุคคลมีชื่อเสียงจากหลากหลายแวดวง เช่นเดียวกันกับ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ นักแสดงวัยรุ่น ที่เคยฝากผลงานคุ้นตาแฟนๆ อย่าง THE GIFTED นักเรียนพลังกิฟต์ โดยล่าสุด (15 เม.ย.) ต้นสังกัด อย่าง GMMTV ได้ทำหนังสือแจ้งข่าวผลตรวจของ นนน กรภัทร์ ซึ่งพบว่า ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 และกำลังเดินทางไปยังโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการรักษาตามมาตรการที่ถูกต้อง ส่วนไทม์ไลน์โดยละเอียดนั้นเจ้าตัวจะทำการไล่เรียงและแจ้งให้ทราบอีกครั้ง โดยเร็วที่สุด

 

นนน

 

GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่า “นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์” นักแสดงในสังกัด GMMTV ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2564 และในวันนี้ (15 เมษายน 2564) เวลา 17.00 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่า พบเชื้อ COVID-19 ซึ่งในขณะนี้ “นนน” ยังไม่มีอาการผิดปกติใดๆ และกำลังเดินทางไปโรงพยาบาล เพื่อเข้ารับการรักษาตามมาตรการที่ถูกต้อง

ทาง “นนน” และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมาให้รับทราบแล้ว ซึ่งในขณะนี้ “นนน” กำลังไล่เรียง Timeline โดยละเอียด และจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง โดยงานทั้งหมดของ “นนน” จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี”

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ