“นพ.พลเดช สุวรรณอาภา” หรือ “หมอหลุยส์” ผู้ก่อตั้ง “จาเรม คลินิก” (Jarem Clinic) หรือ หมอหลุยส์ จาเรมคลินิก หมอศัลยกรรมที่มีความโดดเด่นในฝีมือการผ่าตัดศัลยกรรมไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมเสริมจมูกและหน้าอก ซึ่งอาจกล่าวได้ว่าชาวออนไลน์หรือชาวเน็ตที่สนใจเรื่องศัลยกรรมความงาม น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักชื่อคุณหมอหลุยส์และจาเรม คลินิก

นพ.พลเดช สุวรรณอาภา

แม้ภายนอกคุณหมอหลุยส์จะดูเป็นคุณหมอหน้าเด็ก แต่ด้วยฝีมือและประสบการณ์ที่มากกว่าทำให้ลูกค้าต่างบอกต่อและไว้วางใจในฝีมือการศัลยกรรมคุณหมอ โดยหลังจากเรียนจบ

จากคณะแพทยศาสตรบัณฑิตที่โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ก็ได้ศึกษาเพิ่มเติมจนได้วุฒิบัตรแพทยสภาเฉพาะทางศัลยศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

จากนั้นได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์มากมายไม่ว่าจะเป็นอาจารย์แพทย์อยู่ที่มหาวิทยาลัยบูรพา ซึ่งในระหว่างนั้นเองเขาได้มีความสนใจเกี่ยวกับเรื่องความงาม จึงไปศึกษาต่อต่างประเทศทั้งประเทศเกาหลี และสหรัฐอเมริกา ถึงเรื่องนวัตกรรมและเทคนิคการผ่าตัดและศึกษาเทรนด์ศัลยกรรมของต่างประเทศ บวกกับมุมมองทางด้านศิลปะของเขาจึงได้ประยุกต์จากศาสตร์ทางตะวันตกและตะวันออกมาเป็นสไตล์ของคุณหมอ

เมื่อโอกาสเหมาะสมคุณหมอหลุยส์ได้มาเปิดคลินิกส่วนตัวของตัวเองในชื่อ “จาเรม คลินิก” เป็นคลินิกศัลยกรรมความงาม อยู่ที่ RCA พระราม 9 โดยสิ่งโดดเด่นที่ทำให้คนรู้จัก จาเรม คลินิก ก็คือชื่อเสียงในเรื่องการทำตาสองชั้น ทำจมูก ทำปาก และทำหน้าอก

หากจะถามว่าคุณหมอมีชื่อเสียงขนาดไหนในเรื่องของการทำศัลยกรรมความงาม คงจะวัดได้จากความประทับใจของลูกค้า ที่ลงความเห็นว่าเพราะคุณหมอใส่ใจในรายละเอียดทุกเคส พิถีพิถันในการผ่าตัดเพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด และถูกใจลูกค้าที่สุด โดยหมอหลุยส์จะจริงจังตั้งแต่ขั้นตอนแรกในการให้คำปรึกษาก่อนผ่าตัด เพื่อให้เข้าใจสิ่งที่ลูกค้าต้องการจริงๆ แล้วจะอธิบายว่าการผ่าตัดทำแล้วผลจะออกมาได้ในรูปแบบไหน สามารถทำได้ตามที่ลูกค้าต้องการได้จริงๆ หรือไม่ และอีกเหตุผลหนึ่งที่ลูกค้าประทับใจก็คือที่นี่ราคาไม่แพงมากนัก แต่สามารถทำให้ทุกคนสวยได้ก็คือทำจมูกและเสริมหน้าอก ด้วยคุณสมบัติมากมายเหล่านี้คงการันตีฝีมือคุณหมอหลุยส์ได้อย่างดี

ส่วนในด้านอื่นๆ นั้นคุณหมอหลุยส์มีความสนใจในเรื่องของการถ่ายภาพมากเป็นพิเศษ โดยเคยเรียนพื้นฐานการถ่ายรูปเบื้องต้นมาแล้วหลายครั้งและเคยเป็นช่างภาพประจำคณะตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย ปัจจุบันนี้ถ้ามีเวลาว่างส่วนตัวเขามักจะเอาเวลาไปอ่านหนังสือธุรกิจเป็นการหาความรู้ให้ตัวเองอีกด้วย

 

หมอหลุยส์ จาเรมคลินิก

Dr. Polladech Suwanarpa , MD.

Aesthetic Surgeon and Liposuction Specialist

MD, Ramathibodi Hospital, Mahidol University.
Thai Board of General Surgery,Prince of Songkla University
Member of Facial plastic and reconstructive surgery association of Thailand.
  • Certificate in Radiofrequency-assisted Liposuction training
  • Certificates of Botox training
  • Certificates of Filler training
  • Certificates of Thread lift training
  • Certificate in Rhinoplasty: Open technique : Korea
  • Certificate in Blepharoplasty

การศึกษา
– แพทยศาสตรบัณฑิตที่โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล
– วุฒิบัตรแพทยสภาเฉพาะทางศัลยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

ประกาศนียบัตรที่ได้รับ
-จบการอบรมหลักสูตร Breast Augmentation ที่ โซล ประเทศเกาหลี
-จบการอบรมหลักสูตร Intensive teaching Liposuction with Dr Klien USA
-จบการอบรมหลักสูตร Training Open technique nasal implant ที่ โซล ประเทศเกาหลี -จบการอบรมหลักสูตร Botulium         Toxin Type A Workshop
-จบการอบรมหลักสูตร Masterclass Rhinoplasty : All Aspects of Nose Surgery ที่ราชวิทยาลัย โสต ศอ นาสิกแพทย์ แห่งประเทศไทย กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
– Aesthetic Surgery of Korea

ครอบครัว
สมรสแล้วกับ คุณณัฎฐ์ธยาน์ สินประเสริฐกูล (หมอยุ้ย)

ผลงานเด่น
– เป็นแพทย์ศัลยกรรมเสริมหน้าอกด้วย “Awake Technique”
– เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม ออกแบบ และปรับรูปหน้า
– แพทย์วิทยากรศัลยกรรม, ผู้ฝึกสอน และเป็นผู้ก่อตั้ง “Jarem Clinic”

ข้อมูล Blog คุณหมอ Surgerybypolladech.blogspot.com
Website : http://www.jaremclinic.com/
Facebook : https://www.facebook.com/JaremClinic
เบอร์โทรศัพท์ จาเรม คลินิก 091-782-0606 , 02-641-4091
ID Line : jarem0606

เรื่องน่าสนใจ