นพ.เฉลิม  สุพักตร์มนตรี

นพ.เฉลิม สุพักตร์มนตรี ผู้ก่อตั้ง Fortune Clinic “ฟอร์จูนคลินิก” คลินิกเฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้า โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้า

ฟอร์จูนคลินิก เปิดทำการตั้งแต่ปีพ.ศ. 2534 เดิมตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ ชั้นใต้ดิน ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก เป็นที่ยอมรับ และรู้จักอย่างกว้างขวางในด้านการศัลยกรรมเสริมความงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการศัลยกรรมเสริมจมูก ภายใต้ชื่อ “หมอเฉลิม ฟอร์จูน

ฟอร์จูนคลินิก

 

เนื่องจากผลตอบรับที่ดีมาก และมีผู้สนใจเข้ามารับบริการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงจำเป็นต้องขยายพื้นที่คลินิก เพิ่มบุคลากรและอุปกรณ์ทางการแพทย์ ฟอร์จูนคลินิกจึงได้ทำการย้ายที่ตั้งจากศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ ชั้นใต้ดิน มาเปิดใหม่ในย่านประชาชื่น ใกล้ตลาดบองมาเช่ และวัดเสมียนนารี ในปี พ.ศ. 2554 ทำให้มีพื้นที่มีกว้างขวางขึ้น มีศักยภาพในการรองรับผู้มารับบริการได้มากขึ้น และ ปรับเปลี่ยนขยายห้องผ่าตัด เพิ่มเครื่องมืออุปกรณ์การแพทย์ใหม่ให้ทันสมัยได้มาตรฐานยิ่งขึ้น

 

อว.ศัลยศาสตร์ตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้า

E-mail: [email protected]

ส่งรูปปรึกษาคุณหมอ Line : @fortuneclinic

แอดไลน์ : https://goo.gl/AWtgz2

สอบถามคิวด่วน โทร. 02-9539098-9

เวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ 12.00-19.00น. ( หยุด เสาร์-อาทิตย์ )

📍 แผนที่ Google Maps https://goo.gl/maps/MhUy4noFEko

ที่อยู่ 100/68 ถ.เทศบาลสงเคราะห์(ประชานิเวศน์ 1) แขวงลาดยาว เขตจตุจักร 10900 (ใกล้ตลาดบองมาเช่ และวัดเสมียนารี) BTS ที่ใกล้ที่สุด : จตุจักร

 

 

รวม รีวิวศัลยกรรม โดย คุณหมอเฉลิม สุพักตร์มนตรี

ดู รีวิวศัลยกรรม โดยคุณหมอเฉลิม เพิ่มเติม คลิกที่นี่

เรื่องน่าสนใจ