นวัตกรรมใหม่ ร้อยไหม Screw หรือ ไหมสปริง

kongju

ทำความรู้จักนวัตกรรมใหม่ของการร้อยไหมกับ “ไหม Screw” หรือที่เรียกกันอีกชื่อว่า “ไหมสปริง”

ไหมสปริง เป็นนวัตกรรมใหม่ที่มีการพัฒนาจากเส้นไหมละลาย ช่วยยกระดับในการกระชับผิวใบหน้าให้ดูดีและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งสาเหตุที่เรียกว่าไหมสปริงเพราะว่า ตัวไหมได้มีการบิดขึ้นรูปให้เป็นเกลียว มีลักษณะคล้ายกับสปริง ซึ่งจะมีประสิทธิภาพในการยกกระชับใบหน้าที่สูงขึ้น และยังช่วยเพิ่มปริมาตรของผิวหนังในบริเวณนั้นๆ ได้ เส้นไหมจะสลายด้วยตัวเองภายใน 6 – 10 เดือน แต่ว่าประสิทธิภาพและผลลัพท์ของตัวไหมสปริงจะยังคงอยู่ได้ 1 – 2 ปี จึงสามารถใช้ยกกระชับใบหน้าและลำคอได้เป็นอย่างดี ในขณะที่ยังมีผลของการกระตุ้นให้เกิดการสร้างหลอดเลือดและเนื้อเยื่อควบคู่กันไปอีกด้วย

ซึ่งการร้อยไหมสปริงนี้ จะร้อยเข้าสู่ชั้นผิวหนังที่เหมาะสมของใบหน้า จะไม่ทำให้เกิดอันตรายใดๆ ต่ออวัยวะส่วนอื่น เพื่อต้านการหย่อนคล้อยในส่วนต่างๆ ให้ดูยกกระชับมากขึ้น และเต่งตึงมากขึ้น ซ้ำคุณภาพของผิวก็ยังดีขึ้นอีกด้วย การร้อยไหมสปริงสามารถทำแล้วใช้ชีวิตได้ตามปกติ และใช้ระยะเวลาในการทำไม่นาน เห็นผลรวดเร็วและชัดเจนกว่าไหมธรรมดา

การร้อยไหมสปริงจะเห็นผลลัพธ์ในทันทีที่ทำเสร็จ และจะเห็นผลลัพธ์ชัดเจนมากขึ้นในอีก 1 เดือนถัดมา จะเห็นผลได้ดีที่สุดหลังจากทำประมาณ 2-3 เดือน เพราะตัวไหมจะมีการไปกระตุ้นคอลลาเจน ทำให้คุณภาพของเซลล์ผิวดีขึ้น แข็งแรงขึ้น ทำให้เห็นผลกระชับได้ดี และการร้อยไหม ไม่ใช่การศัลยกรรมทำให้ใช้เวลาพักฟื้นน้อยมาก อาจจะมีแค่รอยแดงจากการที่แพทย์ร้อยไหมเข้าไป แต่สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติทันที หลังจากนั้นอาจจะมีอาการบวมช้ำ แต่ระยะเวลาที่จะเกิดอาการบวมช้ำนั้นมีน้อยมาก ใช้เวลาพักฟื้นไม่นาน และขณะที่ทำจะมีการเจ็บปวดเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

 

บทความโดย Kongju Clinic

kongjulogo

Clinic : 086-691-9969, 02-693-6198
Hotline : 088-9696-499
Line ID : kongjuclinic.ae
FB : www.facebook.com/kongjuclinic
www.kongjuclinic.com

เรื่องน่าสนใจ