ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

หนุ่มขับปิกอัพ เรียกสาวนักศึกษาฝึกสอนขึ้นรถ ขณะยืนรับนักเรียนอยู่หน้าทางเข้าโรงเรียน อ้าง ผอ.ให้ไปเอาเอกสาร ระหว่างทาง สาวเอะใจเปิดประตูกระโดดหนี เจ็บเล็กน้อย ก่อนวิ่งโร่แจ้งความ เบื้องต้นยังให้การวกวน ตร.ระบุ ผู้เสียหายให้การวกวน เร่งสอบ ล่าตัว …

EyWwB5WU57MYnKOuXuTznsjhbubu5Qe56gb7IHQYSCK6WYs7z4g2RZ

เมื่อเวลา 09.20 น.วันที่ 6 ส.ค.58 ร.ต.ท.อัศดง คำแปงคำ พนักงานสอบสวน สภ.สูงเม่น จ.แพร่ ได้รับแจ้งจาก นางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดลำปาง โดยนางสาว บี ให้การว่า ตนเป็นนักศึกษาฝึกสอนอยู่ที่ โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.แพร่

ก่อนเกิดเหตุได้ยืนรับนักเรียนที่หน้าประตูทางเข้า เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. หลังจากนักเรียนได้เข้าโรงเรียนหมดแล้ว ในขณะนั้น มีรถปิกอัพ สีบรอนซ์ ไม่ได้สังเกตยี่ห้อและป้ายทะเบียน มาจอดหน้าประตูและบีบแตร ตนได้หันไปมอง เห็นคนขับอายุประมาณ 25-30 ปี ตะโกนบอกว่าให้ขึ้นรถ เนื่องจาก ผอ.ให้ไปเอาเอกสารที่ร้านถ่ายเอกสาร ตนก็ไม่ได้สงสัยจึงขึ้นรถไป

นางสาว บี ให้การอีกว่า เมื่อรถวิ่งไปถึงหน้าร้านซุปเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่ง คนขับได้ชะลอรถแต่ไม่จอด ตนก็ถามว่า ไปเอาเอกสารที่ไหน คนขับไม่ได้ตอบและเร่งความเร็วรถ จนมาถึงแยกไฟแดง ตนเห็นท่าไม่ดีจึงพยายามเปิดประตูเพื่อจะออกจากรถแต่คนขับได้ดึงแขนไว้ จากนั้นรถได้วิ่งออกไป จนมาถึงหน้าปั๊มน้ำมันบ้านหัวฝาย อำเภอสูงเม่น รถได้ชะลอความเร็ว ตนจึงตัดสินใจเปิดประตูและกระโดดลงจากรถ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากนั้นได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลสูงเม่น และเดินทางมาแจ้งความดังกล่าว

หลังจากที่สอบสวนผู้เสียหายแล้วพนักงานสอบสวนได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.นิเวท ดอนชัยรัตน์ สว.สส.สภ.สูงเม่น ได้ออกสืบสวนติดตามคนร้าย และได้ประกาศทางวิทยุให้สกัดรถตามลักษณะดังกล่าว และได้พาตัวนางสาวบีไปทำการสเกตช์ภาพ ที่กองวิทยาการ

ด้าน พ.ต.ท.นิเวท เปิดเผยว่า ตอนนี้ผู้เสียหายยังให้การวกวน กอปรกับลักษณะการเกิดเหตุ ซึ่งสันนิษฐานว่าผู้เสียหายน่าจะรู้จักกันดี ไม่เช่นนั้นคงจะไม่ตัดสินใจขึ้นรถคันดังกล่าว แต่ก็ไม่ได้ตัดประเด็นอื่น เช่น ฉุดตัว ลักพาตัว หรือ ล่อลวง ไปกระทำการใดๆ ซึ่งต้องทำการสอบสวนให้ละเอียด โดยจะทำการสอบสวนผู้เสียหายอีกครั้งหลังจากที่ตั้งสติได้ เพื่อติดตามจับกุมผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เรื่องน่าสนใจ