ยังคงได้รับกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงเสมอกับรายการเล็ทมีอินไทยแลนด์ ซีซั่น 3 ที่ตอนนี้เดินทางมาใกล้จะถึงตอนจบของซีซั่นนี้กันแล้ว และ นัท ชนันธร ผู้โชคดีที่เพิ่งเปิดตัวไปล่าสุดเมื่อคืนนี้ ก็สร้างปรากฏการณ์พลิกชีวิต บางมุมดูคล้ายไอดอล ชื่อดัง ท็อป บิ๊กแบง เลยทีเดียว

นัท ชนันธร

นัท ชนันธร ชายหนุ่มผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นนักแสดง ทั้งที่เขาเป็นคนมีความสามารถทั้งในด้านการแสดงและการเต้น แต่ด้วยหน้าตาที่ยังไม่เข้าขั้น ทำให้เขาต้องพบความผิดหวังจากการตกรอบออดิชั่นทุกครั้งจนเขาต้องยอมละทิ้งความฝันและหันมาทำอาชีพพนักงานธนาคารแทน และนี่ก็เป็นเหตุผลที่บาโนบากิเลือกจะพลิกชีวิตให้แก่นัท เพื่อที่จะช่วยสานฝันของนัทให้เป็นจริงได้นั่นเอง

ทันทีที่เปิดตัวบนเวทีผู้ชมต่างส่งเสียงฮือฮากับใบหน้าที่เปลี่ยนไปกลายเป็นโอปป้าเกาหลีไปอีกคน จากเดิมที่เคยถูกเพื่อนเรียกว่า จมูกคอนโด, หน้าหลุม ตอนนี้นัทมาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ดูสง่า ด้วยจมูกเป็นสันโด่ง, หน้าเรียวเล็ก, ผิวเรียบเนียน, ดวงตาขี้เล่น เจ้าเสน่ห์ ไม่เหมือนนัทคนเดิมที่มีใบหน้าอมทุกข์อีกต่อไปแล้ว

นัทเผยความรู้สึกในรายการว่า “ต้องขอบคุณรายการและคุณหมอมากๆ ที่ทำให้ผมเหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้ง, ทุกวันนี้ผมมีความสุขกับใบหน้าแล้วก็มีกำลังใจที่จะลองทำตามความฝันตัวเองอีกครั้งครับ” เมื่อได้ยินอย่างนี้แล้วคุณหมอโอและคุณหมอคิมแพทย์จากบาโนบากิผู้แปลงโฉมให้นัทก็ถึงกับยิ้มอย่างปลื้มปริ่มเลยทีเดียว

โรงพยาบาลบาโนบากิผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในรายการเล็ทมีอินไทยแลนด์ซีซั่น 3 ปัจจุบันได้สร้างปาฏิหารย์ในรายการทั้งหมด 4 คน ได้แก่ เอ็กซ์ นพจิต, เดียร์ สุพิชญา, ด้า ธันยนันท์ และล่าสุด นัท ชนันธร

แล้วปาฏิหารย์ครั้งต่อไปจะมีอีกหรือไม่? คงต้องรอติดตามกันทางรายการ Let me in Thailand season3 ช่อง Workpoint 23 นะคะ

 

Credit โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ
facebook : facebook.com/thaibanobagi
web : www.thailandbanobagi.com


ดูข่าวสารอื่น ๆ ของ บาโนบากิ คลิิก

เรื่องน่าสนใจ