เป็นอีกโปรเจกต์ที่ไม่อยากให้พลาด!! เมื่อค่าย นาดาว มิวสิค เปิดโครงการ “The First Nadao Music Idol Audition” โดยเปิดรับสมัครออดิชั่น ค้นหาศิลปิน IDOL ชาย เพื่อเป็นศิลปินในสังกัด นาดาว มิวสิค โดยผู้ที่สนใจสามารถกรอกใบสมัครออนไลน์ ซึ่งไฟล์ที่ต้องแนบส่ง ได้แก่ คลิปวิดีโอแนะนำตัว ความยาวไม่เกิน 1 นาที พร้อมด้วยคลิปวิดีโอความสามารถ อย่างน้อย 1 คลิป ความยาวไม่เกินคลิปละ 3 นาที และรูปถ่ายแบบเต็มตัวและครึ่งตัว เปิดรับสมัครตั้งแต่ วันนี้ – 31 พฤษภาคมนี้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งผู้ผ่านการคัดเลือกจะได้รับการติดต่อเป็นการส่วนตัวผ่านทางอีเมลเท่านั้น (ภายในวันที่ 30 มิถุนายนนี้) เพื่อเข้ามาแสดงความสามารถและสัมภาษณ์ ณ บริษัท นาดาว มิวสิค จำกัด

 

นาดาว มิวสิค

ย้ง ทรงยศ ผู้บริหาร นาดาว มิวสิค กล่าวว่า “เมื่อปีที่แล้วทางนาดาวมีโปรเจกต์ นาดาว อคาเดมี่ เป็นการค้นหานักแสดงและศิลปินใหม่ ล่าสุด ในปีนี้ทางนาดาว มิวสิค อยากประกาศให้ชัดเจนเลยว่า เรากำลังค้นหาเด็กฝึก เพื่อมารวมกรุ๊ปศิลปินสายไอดอล ซึ่งแพลนไว้ว่ากรุ๊ปแรกของเรา จะเป็นศิลปินไอดอลชาย ซึ่งการออดิชั่นในครั้งนี้เราอยากโฟกัสคนที่มีความสามารถมากที่สุด หน้าตาก็มีส่วนสำคัญ แต่ความสามารถ บุคลิกภาพและความเอาจริงที่เขามี สิ่งพวกนี้สำคัญและมีส่วนในการพิจารณามากกว่า ยิ่งถ้าน้อง ๆ มีการฝึกฝนการร้องมาอย่างดี แรปดี มีเนื้อเสียงดี หรือมีพรสวรรค์ในการเต้น การเล่นดนตรี ผมมองว่าสิ่งนี้มันสำคัญมากกว่า ซึ่งเด็กบางคนได้เจอตัวจริงอาจจะดูเฉย ๆ แต่พอวันหนึ่งที่เขาได้โชว์การร้อง การเต้น ได้โชว์มูฟเม้นต์ เสน่ห์ในตัวเขาจะออกมาให้เราเห็น ซึ่งในขั้นตอนแรกในการสมัคร น้อง ๆ จะต้องส่งคลิปแสดงความสามารถกันเข้ามา และพอผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการแล้ว ก็จะได้เข้ามาเป็นเด็กฝึก เพื่อทำการฝึกฝนร่วมกันกับเพื่อนๆ

ซึ่งขั้นตอนนี้ เราจะมาดูกันอีกครั้งว่าน้องคนไหนที่มีเคมีเข้ากัน จนฟอร์มวงด้วยกันได้ ซึ่งจากเด็กฝึกกลุ่มใหญ่ๆ อาจจะเหลือห้าคนหรือเจ็ดคนเท่านั้น ทุกอย่างขึ้นอยู่กับความเหมาะสม ณ ช่วงเวลานั้น และถึงแม้น้อง ๆ จะผ่านมาถึงรอบสุดท้ายได้สำเร็จ ก็ไม่ได้หมายความว่า อีกห้าหรือหกเดือนจะได้เดบิวต์ในทันที เพราะทุกคนจะต้องถูกเทรนอีกเป็นปี เพื่อให้มีความพร้อมมากที่สุด ซึ่งจุดนี้เองที่อยากให้น้อง ๆ รู้ตัวไว้ก่อนว่า เส้นทางจากเด็กฝึกเพื่อไปเป็นวงไอดอลนั้น มันไม่ง่ายเลย กว่าจะรวมวงเพื่อเดบิวต์ได้ ต้องผ่านการฝึกฝน ผ่านการซ้อมอย่างหนักหน่วง ต้องเจองานยาก งานโหด เพราะปลายทางเราอยากทำให้ได้มาตรฐานที่ดี เพื่อให้น้องจะได้มีอาชีพของความเป็นศิลปินในวงไอดอลได้อย่างยืนยาว สำหรับโปรเจกต์ออดิชั่นในครั้งนี้ ใครที่คิดว่าตัวเองยังไม่พร้อม ไม่ค่อยมีเวลา ยังมีความลังเล หรือแค่อยากมาลองสมัครเล่น ๆ ผมยังไม่อยากแนะนำให้สมัครกันมานะครับ เพราะการออดิชั่นในครั้งนี้ เราอยากเจอแค่คนที่มุ่งมั่นตั้งใจ มีเป้าหมายเดียวกันจริง ๆ ส่วนใครที่มีความสามารถก็อย่ารอช้า The First Nadao Music Idol Audition เปิดรับสมัคร ตั้งแต่ วันนี้ – 31 พฤษภาคมนี้ ขอย้ำอีกครั้งว่าการสมัครในทุกขั้นตอน ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ขอบคุณมากครับ”

 

 

ผู้ที่สนใจ สามารถกรอกใบสมัครออนไลน์ ผ่านแบบฟอร์มนี้ https://forms.gle/eSdfxb4wu8jj2FhS9 และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/NadaoMusic/

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ