ที่มา: dodeden

เรียบเรียงข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพประกอบจาก ช่อง 2

โดนเม้าท์อย่างหนักว่าอ้วน ทำเอา “นาตาลี เดวิส” ดาราสาวเซ็กซี่ระดับต้นๆ ของวงการ ต้องวิ่งโร่ไปลดน้ำหนักเป็นการด่วน

เพราะลือกันหนาหูเธอ “อ้วนเผละ” ใช้การไม่ได้ งานนี้เจ้าตัวของเคลียร์ชัดๆ ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2”  ปัด! อ้วนจน “ย้วย” ฟุ้งปัจจุบันฟิตแอนด์เฟิร์ม

IMG_1267

น้ำหนักลดไป 10 กิโล ?

 “จริงๆ น่าจะประมาณ 5 กิโล แต่ว่าออกกำลังด้วย มันก็เลยอาจจะดูบางลง”

คนทักเยอะว่าอ้วน เลยลดน้ำหนัก ?

“จริงๆ ก็ไม่หรอกค่ะ เราอยากดูแลตัวเองด้วยเราทำงานในวงการนี้ เดี๋ยวนี้เขากำลังนิยมการออกกำลัง ไม่ได้ผอมมากคือให้เน้นฟิตเฟิร์ม แล้วก็ดูสุขภาพดี เพราะฉะนั้นเวลาเรารู้สึกว่าสุขภาพดีประสิทธิภาพในการทำงานเราก็จะเพิ่มขึ้น ก็เลยคิดว่าไม่ได้แล้ว ต้องเริ่มแล้วที่เราจะต้องทำมันอย่างจริงจัง”

เราปล่อยตัว ?

 “ไม่นะคะ ประมาณปีครึ่ง หรือ 2 ปีที่ผ่านมาก็พยายามออกกำลัง แล้วก็ทานอาหาร แต่มันก็จะมีบางทีเวลาอยู่กองอาหารมันก็จะเลือกมากไม่ได้ มันก็ต้องมีวิธีอื่นช่วย มีท่านอาหารกล่องบ้าง”

อ้วนมากจนคนเขาว่า ?

 “ก็ไม่ว่าหรอกค่ะ แต่เขาอาจจะหวังดี(หัวเราะ) เราก็แบบมันก็อาจจะจริงตามที่เขาพูดนะ มันก็ไม่เสียหายอะไรที่เราจะดูแลตัวเอง แล้วก็ปฏิบัติตาม(ยิ้ม)”

มีคนเม้าท์เรื่องอ้วน ?

“ที่ใกล้อาจจะไม่มี(หัวเราะ) แต่มีตามอินเตอร์เน็ตที่เขาไม่เคยเจอตัวจริงเรา แต่อย่างเวลาไปออกบู๊ทขายขนมเขาก็จะบอกว่าตัวจริงไม่เห็นเหมือนในทีวีเลย(หัวเราะ)”

เหตุผลที่ลดน้ำหนักจริงๆ คืออะไร ?

 “หนึ่งเลยนะคะด้วยอาชีพการงานที่เราทำอยู่มันก็…ความสวยงาม ทั้งรูปร่างหน้าตาทุกอย่าง อย่างที่สองก็สุขภาพร่างกายของเรา ปีนี้ก็ 28 แล้ว เพิ่งเกิน 30 จริงๆ เกิน 25 มันจะลดยาก ผู้ชายยังง่ายกว่า เหมือนระบบการเผาผลาญมันจะช้าลง”

ก่อนจะลด เราก็เริ่มย้วย ?

“เคยไปหาหมอเป็นคนที่เอสโตรเจน(ความเป็นผู้หญิง)สูงมาก มันจะไม่ใช่ตัวอ้วน แต่มันจะตัวบวมๆ”

กินยาลดความอ้วน ?

“ไม่มีทาง คุณแม่บอกตลอดเลยว่าแม่ลองมาทุกอย่างแล้ว ยาลดความอ้วน คลินิก แล้วมันเอฟเฟคตอนที่อายุเยอะ คุณแม่จะบอกเลยว่าห้ามกินยาลดความอ้วนเด็ดขาด

ไม่งั้นเราไม่สามารถทำงานอย่างนี้ได้ เราตื่นเช้ากลับดึก ขับรถเอง มันอันตรายมากที่เราจะทานยาลดความอ้วนแล้วเบลอ ง่วงระหว่างวัน เกิดเป็นอะไรขึ้นมามันไม่คุ้มกับแค่เราอยากผอม อยากสวย มันไม่คุ้ม”

ต้องปรึกษาหมอก่อนกิน ?

 “ยาลดความอ้วนกับอาหารเสริมมันต่างกัน อาหารเสริมอาจะเป็นตัวช่วยสำหรับบางคนที่เขาลดไม่ลงจริงๆ ในกรณีที่ตัวอ้วนมากๆ แต่ว่ายาลดความอ้วนเนี่ย ไม่แนะนำเลย มันอันตราย”

ถูกจัดอันดับให้เป็นสาวเซ็กซี่ตัวใหญ่ บุ๋ม-ปนัดดา ทาทา ก็ติด ?

 “ยังดีที่ติดอันดับ อย่างพี่บุ๋มจริงๆ เขาก็ไม่ได้ดูตัวใหญ่ เป็นหุ่นผู้หญิง นาฬิกาทราย อย่างพี่ทาทา ก็รู้ว่าเขาไม่สบายมันเป็นตัวยาที่เขาทาน แล้วก็ไทรอยด์ที่เขาเป็น อยากเห็นพวกที่จัดอันดับมากเลยว่าตัวเท่าไหร่(หัวเราะ) เอามายืนเทียบกันเลยดีกว่า ระหว่างคนจัดกับหนูใครตัวใหญ่กว่ากัน(หัวเราะ)”

ภูมิใจกับตำแหน่งที่เขาจัดให้ไหม ?

 “ไม่ซีเรียสเลยค่ะ จะว่าภูมิใจก็ไม่ภูมิใจ จะว่าโกรธก็ไม่โกรธ เราเฉยๆ ในวงการมันก็มีหลายอันดับ หลายตำแหน่งเหลือเกิน”

เรื่องน่าสนใจ