นายรอบคอบ พ่อบุญธรรม “แทน วัชรินทร์” แจงเพื่อนสนิทเป็นคนซื้อ IPhone X ให้ และเตรียมพาแทนไปทัวร์ยุโรปด้วย

จากกรณีที่ชาวโซเชียลได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์หนุ่มถือบัตรคนจนอย่าง แทน วัชรินทร์ อีกครั้ง หลังจากที่เขาโพสต์ภาพซื้อโทรศัพท์หรูเครื่องใหม่อย่าง IPhone X ลงในเฟสบุ๊คส่วนตัวของเขา จนหลายคนมองว่าแทน วัชรินทร์ ไม่ควรจะถือบัตรสวัสดิการคนจนอีกต่อไป ล่าสุด นายรอบคอบ พ่อบุญธรรมเศรษฐีร้อยล้านของแทน วัชรินทร์ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการทุบโต๊ะข่าว ชี้แจงกับประเด็นที่เกิดขึ้น

นายรอบคอบ

โดยนายรอบคอบเผยว่า หลังจากที่เห็นข่าวว่าเป็นประเด็นใหม่ขึ้นมา เขาเลยได้โทรศัพท์ไปสอบถามว่าใครเป็นซื้อโทรศัพท์ IPhone X ให้ นายแทนบอกว่า เพื่อนสนิทที่เป็นเศรษฐี คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปีเป็นคนซื้อให้ และนอกจากนี้ยังเตรียมจะพาแทน วัชรินทร์ไปเที่ยวยุโรปในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ด้วย นอกจากนี้นายรอบคอบยังบอกอีกว่า หลังจากที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้แทน วัชรินทร์ก็เก็บตัวมากขึ้น จะออกไปเจอเพื่อนสนิทเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้น แต่กับตนเขาจะมาทานข้าวด้วยทุกเย็นหลังเลิกงาน

นอกจากนี้นายรอบคอบบอกว่า แทน วัชรินทร์ เขาไม่ได้โกรธแค้นหรือรู้สึกไม่ดีกับใครที่มาวิพากษ์วิจารณ์เขา เพราะเขาเป็นคนธรรมะธรรมโม เห็นทุกคนเป็นเพื่อนร่วมโลกที่ดี ตนก็ได้แต่บอกเขาว่าอย่าคิดมาก ซึ่งตอนนี้ความรู้สึกของแทน ก็ดีขึ้นจากเมื่อก่อนเยอะ อีกทั้งบัตรคนจนตอนนี้เขาก็ไม่ได้ใช้แล้ว แต่ทางหน่วยงานไม่ได้รับคืน เลยไม่สามารถเอาบัตรไปคืนได้ 

เรื่องน่าสนใจ