ที่มา: Matichon Online

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

กำลังขึ้นแท่นเป็นหนุ่มสุดฮอตคนใหม่ของวงการบันเทิง ด้วยหน้าตาหล่อตี๋แบบคมเข้ม ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ของหมู พิมพ์ผกา อย่าง นาย ณภัทร ก็โดนข่าวเมาท์สกัดดาวรุ่งซะแล้ว เมื่อมีกระแสข่าวโหมกระหน่ำว่า แม่หมู หวงลูกชายคนนี้สุดๆ แถมเรื่องเยอะ คอยสกรีนงานจนวุ่นวายมากเกินไป ทำทีมงานหลายกองป่วน และบ่นอุบว่าน่าเบื่อไปตามๆ กัน 

49

ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวได้เจอตัวน้องนาย เจ้าตัวเลยถือโอกาสนี้ ขอเคลียร์ประเด็นข่าวดังกล่าวทั้งหมดว่า … 

“คือคุณแม่จะบอกผมว่าเวลาใส่ชุดทุกชุดก็ลองก่อน ว่าใส่แล้วพอดีไหมฟิตไหมก็บอกเค้าได้ เพราะผมเชื่อว่าทางลูกค้าหรือพี่ๆที่ให้เราไปถ่ายก็อยากให้เราดูดี เราก็พยายามเต็มที่แต่งตัวให้ดูดีให้เสื้อผ้าออกมาดูดีที่สุด คือผมว่าคุณแม่เค้าก็หวังดีกับผม ถ้านิตยสารออกมาดีเราออกมาดีคนชอบ มันก็น่าจะดีกับทางลูกค้าเค้าด้วยนะครับ

คือผมก็อยู่กับคุณแม่มาตั้งแต่เด็ก คุณแม่ไปไหนเจอใครก็ยิ้มตลอด คุณแม่ก็คอยบอกตลอดว่าคุณแม่เป็นนักแสดง ผมก็คงเป็นเหมือนคุณแม่เจอใครก็ยิ้มก็ไหว้ก็คุยทัก คุณแม่ก็บอกผมว่ามันอาจจะมีบ้าง แต่ก็ใช้สติสมาธิ ค่อยๆคิดหาทางแก้ไขเพราะปัญหาทุกอย่างมีไว้แก้ไข คุณแม่ทำทุกอย่างเพื่อผมมาตั้งแต่เด็ก ผมก็อยู่กัน2คน เค้าก็ต่อสู้ทำเพื่อผมมา แล้วผมก็เชื่อว่าเค้าคงอยากให้เราได้ดีที่สุด”

50

“เรื่องรับงาน คุณแม่ก็ไม่ได้รับซี้ซั้วนะครับ ก็จะถามผมก่อนทุกงานว่าผมโอเคไหม ผมอยากทำไหม ถ้าอันไหนผมโอเคคุณแม่ก็รับครับ ก็มีถ่ายแบบ ถ่ายนิตยสาร อย่างวันแม่ที่จะถึงนี้ก็มีปกนิตยสาร 5 เล่มครับ เอาจริงๆก็ยังไม่ค่อยชินหรอกครับ แต่มีอะไรคุณแม่คอยสอนคอยบอก เหมือนที่ปรึกษาที่ดีครับผม เคยปฎิเสธงานไหนบ้าง ที่คุณแม่ถามผมไม่มีนะครับ แต่ถ้าคุณแม่ผมไม่แน่ใจ”

51

ส่วนเรื่องที่วางแพลนที่จะพาคุณแม่ไปเที่ยว เพราะหมู พิมพ์ผกามีความฝันอยากจะไปเที่ยวรอบโลก น้องนายก็ได้เผยว่า 

“ใช่ครับปิดเทอมนี้วันนี้เค้าอยากให้ผมพาไปเที่ยวรอบโลก (หัวเราะ) ครั้งนี้ผมก็ศึกษาเองเลยแพลนจองตั๋วเครื่องบินจองที่พัก ที่เที่ยว หาที่กิน ก็เหมือนแบคแพ็คไปกับคุณแม่ 2 คนเปิดหนังสือดูเอาครับ ครั้งนี้คงไปประมาณ 10 วันครับ ผมมีงานได้เงินก็อยากทำให้คุณแม่มีความสุข เพราะเค้าก็ทำให้เรามาเยอะแล้วก็อยากดูแลคุณแม่ได้”

ถือว่าเคลียร์ทุกประเด็น หล่อ ตั้งใจทำงาน แถมกตัญญูอย่างนี้ เชื่อขนมกินได้เลยค่ะว่า ปังชัวร์!! 

เรื่องน่าสนใจ