นาย ณภัทร เผยสถานะ ใบเฟิร์น ตอบชัดๆ สนิทกันจริง ประทับใจเป็นหนึ่งในสองคนโทรหาตอนมีข่าวดราม่า เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่หลายคนเชียร์ให้รักกันจริงๆ นอกจอสำหรับคู่ของพระเอก นาย ณภัทร กับนางเอกสาวอารมณ์ดี ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่สนิทสนมกันจากการทำงานในภาพยนตร์เรื่องแรกเฟรนด์โซน จนกระทั่งมาร่วมงานกันอีกครั้งในละครสร้อยสะบันงา ละครจบไปแล้วแต่ความรู้สึกกองเชียร์ไม่จบพูดเลย ยังคงเชียร์กันหนักมาก

 

นาย ณภัทร

 

ล่าสุด นาย ณภัทร ได้มาออกรายการวันกรรชัยทอล์ค รายการช่องยูทูบของพิธีกรคนดัง หนุ่ม กรรชัย ต้องบอกว่าเป็นการพูดคุยแบบสบายๆ เพราะทั้งสองคนรู้จักกันมานานแล้ว ซึ่ง นาย ได้ตอบคำถามในเรื่องไลฟ์สไตล์การชื่นชอบการขับรถ และรถคลาสสิกรุ่นต่างๆ รวมถึงการลงทุนเกี่ยวกับนาฬิกาหรูที่เจ้าตัวบอกว่าได้กำไรมาก็ไปสร้างบ้านหลังงามให้คุณแม่นั่นเอง

นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังได้ถามถึงความสัมพันธ์กับ ใบเฟิร์น เป็นการยิงคำถามแบบตรงๆ ที่ว่าทำไมไม่จีบ ใบเฟิร์น ซึ่ง นาย ได้ตอบว่าตอนนี้เป็นเพื่อนสนิทกัน ให้กำลังใจกันและกัน เป็นที่ปรึกษาในเรื่องต่างๆ พร้อมกับบอกว่า แม่หมู รัก ใบเฟิร์น มากเหมือนลูกอีกคน…เรียกว่าตอนนี้เป็นเพื่อนส่วนอนาคตนั้น นาย บอกยังไม่รู้

และบางช่วงบางตอนของการสัมภาษณ์ นาย ได้เผยถึงความประทับใจที่มีต่อ ใบเฟิร์น เพราะในช่วงที่เจ้าตัวโดนดราม่ามรสุมลูกใหญ่ทำเอาเกิดอาการเซไปเหมือนกัน แต่ได้พลังใจจาก ใบเฟิร์น ที่โทรศัพท์มาหาด้วยความห่วงใย ซึ่ง นาย บอกว่า ใบเฟิร์น คือหนึ่งในสองคนสำหรับกำลังใจดีๆ อีกหนึ่งคนคือ พี่หนุ่ม กรรชัย เป็นกำลังใจดีๆ เช่นกัน

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ