ที่มา: Matichon Online

กลายเป็นดาราหนุ่มเนื้อหอมแฟนคลับแน่น กระแสมาแรงแบบติดจรวดกันเลยทีเดียว สำหรับ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ลูกชายสุดหล่อของนักแสดงสาว หมู พิมพ์ผกาที่ได้ขึ้นเเท่นเป็นหนุ่มหล่อขึ้นปกนิตยสารมากที่สุดคนหนึ่ง จนมีคนยกตำแหน่งแชมป์ให้ 

90

ล่าสุดหนุ่มนายมาร่วมเปิดร้าน ซอลบิง ต้นตำรับน้ำแข็งใสเกล็ดหิมะและคาเฟ่ขนมหวานสไตล์เกาหลี พร้อมเปิดใจถึงความรู้สึกที่ถูกคนมองว่าปีนี้เป็นแชมป์ดาราชายที่ภาพขึ้นปกนิตยสารมากที่สุดว่า รู้สึกดีใจและปลื้มมาก แต่ไม่มั่นใจว่าจะใช่หรือไม่ ส่วนตัวจำไม่ได้ว่าปีนี้ถ่ายไปกี่เล่ม แต่ตั้งใจในการทำงานในการถ่ายในแต่ละครั้ง พยายามนำเสนอ ออกมาให้ไม่เหมือนกัน ไม่ทราบว่าเล่มไหนจะขายดีที่สุด เพราะทุกเล่มตัวเองหาซื้อไม่เคยทัน และไม่กังวลว่าคนจะมองว่าหน้าจะช้ำ ทำให้งานถ่ายแบบน้อยลง

นอกจากนี้หนุ่มนายยังเผยว่า เล่มต่อไปที่จะวางแผงในเดือนหน้า คือ Man Health แต่ไม่มีถอดโชว์หุ่นเพราะยังไม่พร้อม จะเน้นนำเสนอเรื่องสุขภาพ ส่วนเรื่องโชว์หุ่นขอเวลาไปฟิตอีก 2 ปี รวมทั้งปีหน้าจะได้เห็นผลงานละครของตัวเองอย่างแน่นอน เพราะแพลนเรื่องการเรียนลงตัวแล้ว จัดสรรเวลาได้มากขึ้น ยืนยันว่าไม่กระทบเเละจบพร้อมเพื่อนแน่นอน

91

92

93

94

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ