เป็นอีกหนึ่งประเด็นดราม่าที่ชาวโซเชียลออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันเพียบ หลังจากที่รายการแฉได้เชิญ นารา เครปกะเทย ไปให้สัมภาษณ์ประเด็นออกมา Call Out ซึ่งหลังจากรายการออนแอร์ 3 พิธีกร น๊อต วรฤทธิ์, ดีเจบุ๊คโกะ และมดดำ คชาภา ก็โดนโซเชียลวิจารณ์หนักว่าไม่ให้เกียรตินาราที่ไปเป็นแขกรับเชิญ โดยเฉพาะมดดำที่โดนทัวร์ลงหนักสุด ที่ไปเบรกนาราไม่ให้พูดสิ่งที่อยากพูด แล้วยังใช้คำว่า ไปเห่าอยู่ตรงหน้าสตู ที่ทำเอาหลายคนมองว่ามดดำใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสม

 

นารา

 

ล่าสุดทางด้านนาราก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความฝากถึงมดดำ คชาภา ลั่นยังรักเหมือนเดิม แล้วขอบคุณโอกาสที่หยิบยื่นมาให้ เข้าใจในความหวังดี และคำสอนทุกอย่าง ซึ่งนาราได้โพสต์ข้อความระบุว่า

“อย่างแรกสิ่งที่สำคัญที่สุดหนูต้องขอโทษแม่มดดำ ที่ทำให้ปัญหาเกิดขึ้น นาราเข้าใจในความหวังดีของแม่มดดำ และปัญหาที่ต้องเกิด ถ้านาราพูดอะไรไปมากกว่านี้ อย่างที่ทุกคนรู้ยิ่งเราอยู่ในจุดที่คนมองเห็นเยอะ เขาก็เล่นงานเราง่าย เข้าใจในสิ่งที่แม่บอก ส่วนเรื่องคำพูดที่แม่ได้พูดกับหนูในรายการหนูโอเคหนูไม่โกรธเลย เพราะครั้งแรกในชีวิตที่หนูได้ออกรายการ หนูแสดงออกตัวเองในทางที่คนสามารถมองหนูว่าหนูเป็นคนแบบไหน ขอบคุณโอกาสที่แม่ยื่นมาให้หนู ความฝัน ทุกอย่างที่แม่ให้หนู ทุกคำสอนที่สอนหนู หนูจะพัฒนา เป็นเด็กที่ดีต่อไปนะแม่”

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ