ที่มา: Matichon Online

หลังโดนกระเเสสังคมโจมตีอย่างหนัก กรณีโพสต์คลิปวิดีโอบอกรักเเละออกตัวจะขอจีบซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ สำหรับเจ้าพ่อหนังนู้ด นิกกี้ พิ้ม สุระ ธีระกล  ที่ครั้งนี้โดนกระเเสเเฟนคลับของสาวอั้มเเห่โจมตีไม่เว้นเเต่ละวัน เล่นเอาเจ้าตัวสำนึกผิดเเทบไม่ทัน ก่อนจะออกมาชี้เเจงผ่านคลิปวิดีโอในคลิปต่อมา เพื่อขอโทษสาวอั้มเเละบรรดาเเฟนคลับ ที่ทำอะไรไม่คิดก่อน 

82

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจในรายการ แรงชัดจัดเต็ม  ที่มี บุ๋ม ปนัดดา เป็นพิธีกร ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง ทั้งตัวสาวอั้มเองเเละบรรดาเเฟนคลับด้วย  พร้อมด้วยคุณเเม่ จิราวรรณ ธีระกล ที่ออกมาช่วยยืนยันอีกหนึ่งเสียงว่าลูกชายได้สำนึกผิดเเล้ว

“คือผมแค่ทำคลิปสนุกๆครับ ไม่คิดว่าจะมีเอฟเฟกต์อะไรเยอะขนาดนี้ คือวันนั้นผมเล่นฟิตเนสกับรุ่นน้องอยู่ แล้วคุยกันถึงอั้ม พัชราภา โดนรุ่นน้องยุว่าให้ลองจีบดู โดยใช้โซเชียลฯให้เป็นประโยชน์ พอกลับไปบ้านเลยลองทำดู ก็เลยซวยไป พอเป็นข่าวปุ๊บผู้ใหญ่ที่เคยสนับสนุนก็โทรมาแสดงความไม่พอใจ พอคลิปที่สองออกมา ทางทีมงานก็หน้าบึ้งมาเลย บอกไม่สบายใจ งานกำลังไปได้ดีทำแบบนี้จะมีผลกระทบต่องานของผม ผมไม่คิดว่าเขามีแฟนแล้ว ผมไม่รู้มาก่อน ก็ขอโทษครับผม ผมลบทิ้งไปหมดแล้วไม่คิดจะจีบแล้ว ไม่ได้อยากมีกระแส ถ้าให้ผมลาออกจากวงการดาราได้ผมพร้อมลาวันนี้เลย”

83

ด้านคุณแม่จิราวรรณ เเม่ของนิกกี้ ก็เผยว่า ” ขอให้แฟนคลับอั้มคิดเป็นไปในทางบวกแล้วกัน ทำจากแรงยุ และความปลื้มดาราที่เขาชอบ จริงๆไม่มีอะไรหรอก เขาก็ไม่ได้นอนหลายวัน ด้วยความเครียด เราก็ต้องคอยปลอบ ปกติเขาเป็นคนร่าเริง พอมาเป็นแบบนี้เลยไม่ชิน จริงๆไม่ได้โดนว่าหนแรก แต่ครั้งนี้ที่ทำให้เป็นแบบนี้เขาก็คงรู้สึกผิด ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์”

เรื่องน่าสนใจ