นิชคุณเจ๋ง ได้รับโหวต 30 อันดับแรก คนดังเกาหลี ที่ดูดีที่สุดจากสถาบันเสริมความงาม!
khunnew
ในตอนล่าสุดของ รายการ Every1’s ‘Star Photo’ ทางช่อง MBC ได้เปิดเผยว่า  นิชคุณได้ รับการจัดอันดับให้ติด 30 อันดับแรก ในหัวข้อ ‘อันดับไอดอลที่ดูดีที่สุด’ แต่ไม่บอกลำดับที่ ที่ชัดเจน ด้าน ‘นักร้องหนุ่ม’ กล่าวติดตลกเห็นด้วยกับโพล

 ‘คิม ยองซุง ศัลยแพทย์จากสถาบันเสริมความงามชั้นนำในเกาหลี ได้เปิดเผยว่า ในการสำรวจ ในหัวข้อ  30 อันดับคนดังเกาหลี ที่ดูดีที่สุด โดยจัดอันดับจาก ทีมงานผู้เชี่ยวชาญและผู้ชมที่มีส่วนร่วม ได้ประเมินผลของบรรดาคนดังเหล่านั้น บนภาพรวมพื้นฐานของ รูปร่าง หน้าตา ซึ่งผลปรากฏว่า มีรายชื่อของ ไอดอล ที่ดู ดี ผ่านเข้ามา หลายรายด้วยกัน อาทิ ซีวาน จาก วง ZE:A ที่คว้า อันดับ 2 ไปครอง ตามมาด้วย คิมฮยอนจุง ในอันดับ 3  ซีวอน Super Junior อันดับ 3 ส่วน มินโฮ SHINEE ตามมาที่อันดับ 5

ส่วนฝ่ายหญิงที่มีรายชื่อติดอันดับนั้น ได้แก่ ยุนอา จาก Girls’ Generation ที่ได้อันดับ 6 ส่วนไอดอลรายอื่นที่ติดอันดับต่ำกว่าที่ 10 ลงมานั้น มี  miss A ซูจี , CNBLUE ยงฮวา ,KARA  ฮาร่า และ 2NE1 ดาร่า เป็นต้น

ซึ่ง หลังจากรายการได้เปิดเผยโพลดังกล่าวจบลงนิชคุณซึ่งร่วมอยู่ในรายการด้วยก็กล่าวติดตลกว่า เค้าเห็นด้วยที่ตัวเองติดอันดับ ไอดอลที่ดูดีที่สุด แถมศัลยแพทย์ยังให้การรองรับอีกด้วย!

ดูอันดับอื่นๆ  ได้ที่ http://goo.gl/mWmOu

 

ขอบคุณจาก facebook/allkpop

ขอบคุณ teenee.com

เรื่องน่าสนใจ