รายการ “คนท้องถิ่นกินอะไรกัน” ออกอากาศพาแฟนๆ ช่อง 7HD ไปเที่ยวชมวิถีชีวิตคนท้องถิ่น พร้อมชิมอาหารอร่อยประจำถิ่นด้วยกัน ทุกวันพุธ เวลา 15.45 น. มาหลากหลายสถานที่แล้ว ดำเนินรายการโดย นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต ที่โคจรมาร่วมงานกับทางช่อง 7HD เป็นครั้งแรก ร่วมกับแก๊งเพื่อน อย่าง ปาล์ม-ศุภชัย, เชฟเตย มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย และ เชฟเพิร์ล-วสา และยังมีพิธีกรน้องใหม่ อั๋น-อัครพรรฒ มาเสริมทัพอีกด้วย ถือเป็นรายการท่องเที่ยวเน้นความสนุกสนานแตกต่างไม่เหมือนใครโดย นิว เปิดใจว่า

 

นิว-ชัยพล

 

“เป็นรายการท่องเที่ยวเน้นเรื่องอาหารการกินของคนท้องถิ่น ทุกหมู่บ้าน ทุกจังหวัด ทุกที่จะมีการกินที่แตกต่างกัน ซึ่งการกินกับการเดินทาง ผมเชื่อมาตั้งแต่แรกแล้ว ว่ามันคือสิ่งเดียวกัน เวลาผมเดินทางไปไหน ก็อยากจะกินอาหารพื้นถิ่นที่สุดผมไม่ชอบกินอาหารไทยที่เมืองนอก เพราะผมเชื่อว่าอาหารพื้นถิ่นจะมีเสน่ห์ที่สุด และรายการนี้เราจะเดินทางไปตามชุมชน ตามท้องถิ่นต่างๆ และไปกินอาหารที่คนท้องถิ่นเขากินกันจริงๆ ซึ่งอาหารสามารถบอกเล่าเรื่องราวหรือเสน่ห์ของถิ่นนั้นๆ ได้เป็นอย่างดี แต่ละถิ่นจะมีเอกลักษณ์ของเมนูที่แตกต่างกัน เราจะไปดูว่าที่ที่เขาอยู่เขากินอะไรกัน โดยเราจะมีเชฟไปด้วย เพื่อนำวัตถุดิบท้องถิ่น ที่อาจจะหาได้เฉพาะที่นั่นมาทำเป็นเมนูใหม่ที่ทันสมัยและแตกต่าง”

“เป็นความสนุกของรายการที่เน้นเรื่องการกินและการทำอาหารจากเมนูท้องถิ่นเป็นหลัก รวมทั้งจะมีการพาไปเที่ยวด้วย เป็นรายการเดินทางที่สนุกมาก ผมเชื่อว่าถ้าเราสนุกคนดูก็จะสนุกตาม เหมือนเราไม่ได้มาทำงานแต่เหมือนมาเที่ยว แล้วเก็บภาพไปฝากคนดูทางบ้านเหมือนได้ไปเที่ยวกับเราด้วยหลังจากรายการออนแอร์ไปฟีดแบ๊กดีมากนะครับ มีคนส่งข้อความมาหาผมเยอะ เขาบอกรายการท่องเที่ยวส่วนมากจะคล้ายๆ กัน แต่รายการนี้แปลกและแตกต่าง ตรงที่เน้นเรื่องอาหารการกินด้วย ส่วนเพื่อนหรือคนใกล้ตัวของผมก็ดูกันค่อนข้างเยอะ รวมทั้งที่ดูย้อนหลังด้วย เพราะเราลงย้อนหลังค่อนข้างเร็ว แต่คนดูสดก็เยอะมากๆ วันที่สำคัญแฟนๆ ช่อง 7ให้การต้อนรับผมดีมากเลยครับ ฝากติดตามชมรายการ คนท้องถิ่น กินอะไรกันทุกวันพุธ เวลา 15.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 รับรองว่าทุกคนจะมีรอยยิ้ม และอิ่มเอมไปกับอาหารท้องถิ่นและเมนูที่เชฟเราทำอย่างแน่นอนครับ” สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่างๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ