“อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder” ซีรีส์รักฉบับโรแมนติกสุดละมุนที่นำมา รีเมคในเวอร์ชั่นไทย ออกอากาศบนแพลตฟอร์มบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย “WeTV” ขอเร่งเดินหน้าเอาใจแฟนซีรีส์และแฟนคลับตัวยงด้วยฉากสุดฟิน จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อทั้ง ภูผา (นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ) และ พระพาย (ไข่มุก-นิลาวัลย์ เอี่ยมเชื้อสวัสดิ์) ต่างฝ่ายต่างก็รู้ใจตัวเอง

 

นิว ฐิติภูมิ

 

เมื่อ พระพาย (ไข่มุก-นิลาวัลย์) ต้องกลายเป็นสาวตกงาน แถมเธอยังกลัวพระเอกหนุ่มวิศวกรอย่างภูผา (นิว-ฐิติภูมิ) จะไล่เธอออกจากห้องพัก พระพายจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้อยู่ที่คอนโดต่อไป แม้กระทั่งยอมซักกางเกงในให้ภูผา!!! ร้อนถึงภูผาต้องวิ่งไล่ตามเอากางเกงในคืน ก่อนถ่ายทำฉากนี้สองพระนางซักซ้อมทำความเข้าใจตัวละครอยู่พักใหญ่ ก่อนที่ผู้กำกับ โอ๊ต-วทัญญู อิงควิวัฒน์ จะสั่งเดินหน้าถ่ายทำ ทั้งไข่มุกและนิวไม่ทำให้ผิดหวัง ต่างวิ่งไล่กันไปมาเพื่อแย่งของรักของหวงอย่างกางเกงในคืน จนข้าวของในห้องพังไม่เป็นท่า ร้อนถึงพระนางของเราต้องออกมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหม่เข้าห้อง เป็นเหตุให้ได้เจอกับ ต้า (ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์) ที่ตามสืบจนรู้ว่าพระพายกับภูผาอาศัยอยู่ด้วยกันที่คอนโด ต้าขอโอกาสปรับความเข้าใจกับพระพาย และยังถามภูผาว่ารู้สึกอย่างไรกับพระพายอีกด้วย

หลังจากนั้นเป็นซีนของพระนางล้วนๆ เมื่อจู่ๆ พี่ตุ๊กตาฝากตินตินลูกชายไว้กับภูผาไหนๆ ก็เป็นหนุ่มที่อิงหลักวิทยาศาสตร์อยู่แล้วภูผาถือโอกาสที่พาตินตินไปเที่ยวใช้การทดลองตามสมมุติฐานที่เขาตั้งเอาไว้เขาค้นพบว่าหัวใจตัวเองนั้นเต้นแรงมากทีเดียวเมื่อได้ใกล้ชิดพระพายหนุ่มจีเนียสที่สุดแสนจะเย็นชาของเราเริ่มจะอินเลิฟเข้าให้แล้ว! พระพายเองนั้นก็ได้มีโอกาสรู้จักภูผาในมุมอื่นมากขึ้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต้องมาลุ้นกันต่อ

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ