เคมีความฟินกำลังทำคนดูจิ้นกันไม่เบาสำหรับ “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” และ “นิว วงศกร ปรมัตถากร” พระนางจากละครสุดแซ่บ “แรงเทียน” เพราะนอกจากหนุ่มนิวจะหล่อ หุ่นแซ่บ แสนดี สายเปย์ แล้ว คารมก็ดีแถมยังทุ่มเทรักจริง หวังแต่งกับสาวพลอยแบบจริงจัง งานนี้หนุ่มนิวเลยต้องรุกหนัก บุกประชิดตัวหวัง พิชิตใจสาวพลอยมาเป็นคนรักให้ได้

ฉากนี้เป็นตอนที่ทิวา (นิว) ให้เทียนสี (พลอย) มาเป็นเลขาส่วนตัวและทำงานให้ตน จะได้ใกล้ชิด และอยู่ ในสายตา ไม่ไปหาเรื่องให้ปั่นป่วนความสัมพันธ์คนอื่นได้อีก

 

นิว วงศกร

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ห้องทำงานในตึก KPI แถว ๆ ถนนเพชรบุรี เป็นฉากที่ พี่บุ๋ม รัญญา ผกก. จัดให้ พระเอกของเราได้ฟิน ที่สำคัญเป็นฉากที่คนดู ดูแล้วจะต้องยิ้มแก้มแตกกับความน่ารักของนิวพลอยแน่นอน เพราะพี่บุ๋มบลีฟให้นิวจัดเต็ม ปล่อยของ ปล่อยลีลาจีบสาวได้แบบไม่ต้องกั๊ก ทั้งสายตา คารม ความกรุ้มกริ่มต้อง ใส่ไปให้สาวพลอยหวั่นไหวและรักให้ได้ ซึ่งเอาแค่ซ้อมเบา ๆ พอรู้คิวกัน รุ่นนี้ก็ขอเล่นจริงจัดเต็มกันเลย จะได้ ไม่ต้องเสียเวลาถ่ายไปถ่ายมาหลายเทค เริ่มจากสาวพลอยที่นั่งทำงานอยู่ที่โต๊ะเพลิน อยู่ ๆ ก็มีคนเข้ามาโน้มตัว โอบเข้ามาจากด้านหลัง ทำเอาพลอยตกใจเตรียมจะอ้าปากด่า แต่นิวทำหน้ามึนใส่ นอกจากไม่ถอยออกแล้ว ยังบอก ขอตรวจงาน ตรวจเอกสารที่พลอยทำอยู่หน่อย ทำเอาพลอยลืมด่าหันไปดูเอกสารว่าผิดตรงไหน นิวเห็นว่า พลอยเลิกเหวี่ยงไปสนใจตรวจเอกสารแล้วก็ยิ้มกริ่มบอกจะช่วยตรวจดูให้ พูดไม่พูดเปล่าหนุ่มนิวฉวยโอกาสโอบ ใกล้เข้าไปกว่าเดิม เรียกว่าอีกนิดก็จะสิงพลอยกันละ พลอยตั้งหน้าตั้งตาตรวจเอกสาร ตรวจไปตรวจมาไม่เห็นตรง ไหนที่ผิด แถมเริ่มรู้สึกว่าถูกกอดอยู่ในระยะประชิด เลยโกรธหันหน้าจะด่า แต่นิวไวกว่าตรงที่พลอยหันมานิวก็เอา ปากประกบเลย เรียกได้ว่าเป๊ะปังได้มุม ได้องศา ที่สำคัญได้จูบปากสาวพลอยซะที พลอยตกใจแต่ก็แอบเคลิ้มไป เหมือนกัน ก่อนจะดึงสติถอยตัวออกมา

 

 

 

นิวได้ทียิ้มกริ่มเตรียมจูบซ้ำอีกที แต่คราวนี้พลอยไม่พลาดอีกเอามือยัน หน้าจะนิวเสียหลักหงายหลังไปเลย ก่อนพลอยจะเสียอาการเขินไปมากกว่านี้ พลอยเลยรีบด่าเป็นชุดกลบเกลื่อน แถมยังขู่ถ้านิวกล้าก็เข้ามา จะจิ้มให้ตาแตก เห็นพลอยเอาจริงนิวก็เลยต้องล่าถอย ฉากนี้งานจูบต้องบอกว่าราบรื่น สมกับความเป็นตัวพ่อตัวแม่ แต่ที่ต้องทำให้หลุดขำกลับเป็นสุภาษิตโบราณที่ทั้งนิวและพลอยจะต้องพูด ทั้ง “เกลียดตัวกินไข่ เกลียดปลาไหลกินน้ำแกง” กับ “สมภารกินไก่วัด” ที่พาทั้งคู่พูดถูกพูดผิดอยู่หลายรอบ ทำเอาฮา น้ำตาแตกกันไปหลายรอบ แต่สุดท้ายก็ผ่านไปแบบที่พี่บุ๋มชมเปาะว่าฉากนี้น่ารัก คนดูจะต้องยิ้มตามไปกับความ ฟินในฉากนี้แน่นอน ติดตามชมและลุ้นกันได้กับฉากนี้ที่จะมีมาให้ฟินกันแบบเต็มอิ่มในวันจันทร์ที่ 30 กันยายนนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ