เมื่อสองพิธีกรตัวพ่อ-ตัวแม่ “นีโน่ เมทนี บุรณศิริ” และ “ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด” โคจรมาพบกันในรายการวาไรตี้แฟมิลี่ “ซอกแซกยกบ้าน” ซึ่งเตรียมออกอากาศเทปแรก วันอาทิตย์ 13 กันยายน 2563 เวลา 13.00 น. ทาง ช่อง 32 ไทยรัฐทีวี ประเดิมสัปดาห์แรกด้วยการเปิดบ้าน เศรษฐสิริ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า 2 ต้อนรับคณุแม่สุดสตรองอย่าง “แพท ณปภา ตันตระกูล” ที่ควงคู่มากับ “น้องเรซซิ่ง ด.ช. อัครนันท์ วรโรจน์เจริญเดช” ลกูชายสุดหล่อ ที่จะมาให้แหวกหัวใจไขความลับที่ว่าทำไมถึงจะสตรองได้ขนาดนี้ พร้อมยอมรับแพ้ทางให้กับหนุ่มหล่อ 2 คนอย่างราบคาบ มาดูกันว่าหนุ่มหล่อคนนั้นจะเป็นใคร

 

นีโน่

 

โดย “นีโน่ เมทนี” ตัวพ่อ เผยถึงเรื่องนี้ว่า “สำหรับรายการ ซอกแซกยกบ้าน เป็นวาไรตี้แฟมิลี่ ที่จะชวนแขกรับเชิญมาพูดคุยทุกเรื่อง เหมือนเป็นญาติสนิทในครอบครัว ซึ่งได้ทำงานกับน้องรัก ตั๊ก ศิริพร ดีใจมาก เพราะว่าเราคุ้นเคยกันอยู่ รู้จักกันมานาน โดยเปิดเทปแรกด้วยสาวเก่งสุดสตรอง แพท ณปภา ซึ่งเราเจาะลึกทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวการเลี้ยงดูลูกน้องเรซซิ่ง เรื่องราวความรักที่เธอจะเปิดเผยถึง 2 หนุ่มที่เธอยอมแพ้ทาง แต่จะเป็นใครนั้นห้ามพลาดนั้นนะครับ”

ติดตามชมรายการวาไรตี้แฟมิลี่ “ซอกแซกยกบ้าน” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.00 น. ทาง ช่อง 32 ไทยรัฐทีว ประเดิมเทปแรก วันอาทิตย์ 13 กันยายนนี้

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ