ที่มา: Tnamcot.com

ซูเปอร์คาร์สุดหรูจาก 2 ค่าย ลัมโบร์กินี และเฟอร์รารี ขับแข่งกันบนถนนในกรุงปักกิ่งของจีน แต่รถเกิดเสียการควบคุมขณะอยู่ในอุโมงค์ทางด่วนใกล้สนามกีฬารังนก หนึ่งในแลนด์มาร์กของกรุงปักกิ่ง ทำให้รถลัมโบร์กินีพุ่งชนกับกำแพงอุโมงค์และแบริเออร์กั้นระหว่างเลน แม้จะพุ่งชนด้วยความแรง เคราะห์ดีมีผู้ได้รับบาดเจ็บเพียง 1 คน เป็นผู้โดยสารที่นั่งมาในรถลัมโบร์กินี ขณะที่ตัวรถกลายเป็นซาก 

18

 

ส่วนเฟอร์รารี่ได้รับความเสียหายด้านข้างและด้านหลังของตัวรถพังยับเยิน ดูเหมือนกับฉากที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์ฮอลลีวูด Fast & Furious 7 ที่กำลังฉายอยู่ ในขณะนี้ จากการสอบสวนของตำรวจพบว่า คนขับรถทั้งสองคันอายุ 20 และ 21 ปี ไม่มีงานทำทั้งคู่ คนขับลัมโบร์กินีเป็นคนในกรุงปักกิ่ง ส่วนคนขับรถเฟอร์รารีมาจากเมืองฉางชุน ทางตะวันออกเฉียงเหนือของจีน จากการตรวจระดับแอลกอฮอล์ในเลือดไม่พบว่าทั้งคู่ดื่มของมึนเมา

19

 

อย่างไรก็ดี ตำรวจได้ควบคุมตัวนักซิ่งทั้งสองคนไปสอบสวนต่อ และอาจถูกตั้งข้อหาทำลายทรัพย์สินสาธารณะ คาดว่ารถหรูทั้งสองคันน่าจะมีราคาอยู่ที่ราว 9.4-14.1 ล้านบาท ด้านสื่อท้องถิ่นของจีนรายงานว่า มีชาวบ้านร้องเรียนเกี่ยวกับการซิ่งรถแข่งกันในอุโมงค์แห่งนี้ในยามค่ำคืนหลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ยังมีแข่งซิ่งกันอยู่เป็นประจำ

20

เรื่องน่าสนใจ