ที่มา: Matichon Online

กลายเป็นเรื่องดราม่าขึ้นมาทันที หลังนักเเสดงสาวที่เพิ่งจะผ่านการเป็นเจ้าสาวหมาดๆ นุ่น ศิรพันธ์ โพสต์ภาพได้รับเงินไปดูงานและฮันนีมูนกับสามี ท็อป พิพัฒน์ที่ประเทศอิตาลีและกรีซ จากพี่ๆ ชาววิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นจำนวนเงิน  150,000 บาท เเต่กลับถูกมองว่าเป็นเงินของสมาคม เเต่ทำไมถึงนำมาให้สาวนุ่นใช้มากเช่นนี้ 

01

ล่าสุดสาวนุ่นก็ได้โพสต์รูปคำชี้เเจงจากข้อความของเจ้าของเฟซบุ๊กที่ชื่อ Kraipit Waree ชี้แจงเงินจำนวนดังกล่าวว่า “เป็นเงินส่วนตัวของนายกฯสมาคมศิษย์เก่าคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และอดีตนายกฯอีก 2 ท่าน ที่ช่วยกันลงขันใส่ซองให้รุ่นน้อง ส่วนกรณีที่ต้องให้มาก เพราะตลอดระยะเวลาที่สาวนุ่นศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัย ได้ช่วยงานสมาคมฯมาเป็นเวลานาน โดยไม่เคยคิดค่าตัวใดๆ กว่าสิบปีตั้งแต่เข้าวงการบันเทิง และที่ให้ในนามของสมาคมฯนั้น เพื่อเป็นของขวัญจากใจชาววิศวะ มช ทั้งหมด” พร้อมข้อความแคปชั่นใต้ภาพจากสาวนุ่นที่ระบุเอาไว้ว่า

“คุณค่า” สำคัญกว่าสิ่งใด… “ขออภัยพี่ๆ ทางสมาคมนะคะที่ไม่ได้ชี้แจงให้ละเอียด อันอาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดได้” …วิศวกรต้องรักสามัคคี เลือดหมู่เรานี้ทุกคนยังข้นอยู่ พี่น้องปรองดองร่วมหมู่ เราจะเคียงคู่อยู่ร่วม ร่วมชีวา ตราบฟ้า ดินสลาย ให้โลกลือชาว่าเอ็นจิเนียร์ มช.” 

02 03

04

เรื่องน่าสนใจ