เป็นอีกหนึ่งสาวข้ามเพศที่ได้เข้ามาทำศัลยกรรมเพิ่มความสวยให้กับตัวเองที่ Century Clinic ก่อนขึ้นเวทีการประกวดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยสำหรับเหล่าสาวข้ามเพศในประเทศไทยอย่างเวที Miss Tiffany สำหรับ น้องกระตั้ว พัชรา หอมตลบ ที่เธอนั้นได้เดินทางมาทำศัลยกรรมแก้จมูกให้ทรงจมูกสวยเข้ากับใบหน้ามากยิ่งขึ้น

 

น้องกระตั้ว

 

ซึ่งก่อนหน้านี้นั้นน้องกระตั้วเคยทำศัลยกรรมเสริมจมูกมาก่อนหน้านี้ และเคยแก้จมูกมาแล้ว 1 ครั้งจากคลินิกอื่น แต่ทรงจมูกนั้นก็ไม่เข้ากับรูปหน้าสักเท่าไร เพราะทรงค่อนข้างแข็งทื่อ ดูไม่เป็นธรรมชาติ และไม่ทำให้ใบหน้าของน้องกระตั้วดูหวานละมุนขึ้น น้องกระตั้วเลยได้เดินทางเข้ามาที่ Century Clinic เพื่อมาทำการปรึกษาการแก้จมูกอีกครั้ง ด้วยการแนะนำจากพี่ๆ ในแวดวงนางงามที่เคยเดินทางเข้ามาทำศัลยกรรมที่นี่

โดยน้องกระตั้วได้แก้จมูกรอบสุดท้าย ที่ทำให้ใบหน้าของน้องกระตั้วนั้นดูสวยหวานมากขึ้น และทรงจมูกก็โด่งสวย ปลายพุ่ง เข้ากับใบหน้ามากยิ่งขึ้น โดยฝีมือคุณหมอนก จาก Century Clinic ซึ่งคุณหมอนั้นได้ใช้เทคนิคการทำศัลยกรรมแก้จมูกให้น้องกระตั้วด้วยเทคนิคนิค Open และยืดปลายจมูกด้วยเทคนิคเฉพาะ พร้อมปรับฐานจมูกให้น้องกระตั้วใหม่ ทำให้ทรงจมูกหลังจากแก้แล้วดูเป็นธรรมชาติ และทรงจมูกดูเป็นผู้หญิงที่หวานละมุนมากขึ้น 

หลังจากที่แก้จมูกรอบสุดท้ายมาน้องกระตั้วก็ได้ขึ้นเวทีประกวด Miss Tiffany 2019 และด้วยความสวย ความสามารถ พร้อมกับมนุษยสัมพันธ์ที่ดีที่เธอมีทำให้น้องกระตั้วเข้าตากรรมการคว้ารางวัล Miss Congeniality  นางงามมิตรภาพ มาครองได้นั่นเองค่ะ

 

 

 

 

👩🏻‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม 👩🏻‍⚕️

https://www.facebook.com/DrNokAsoke/
โทร📱📱📱083-8599966, 088-449907

เรื่องน่าสนใจ