เป็นหนึ่งในสาวงามที่กำลังเก็บตัวทำกิจกรรมเพื่อเตรียมตัวขึ้นเวทีประกวดเฟ้นหาสาวงามระดับประเทศอยู่ในตอนนี้สำหรับ น้องส้มโอ ชมพูนุท พึ่งผล ตัวแทนสาวงาม Miss Grand ประจำจังหวัดพังงาในปี 2019 ที่เธอนั้นได้เผยออกมาอย่างไม่มีกั๊กว่า หลังจากที่คว้าตำแหน่ง Miss Grand พังงา 2019 มาครองได้นั้น เธอก็ได้ทำศัลยกรรมอัพดั้งใหม่เพื่อเตรียมตัวขึ้นการประกวด Miss Grand Thailand 2019 ในทันที

 

น้องส้มโอ

น้องส้มโอ ก่อนทำศัลยกรรมเสริมจมูกกับจำรูญคลินิก

 

ซึ่งเดิมนั้นทรงจมูกของน้องส้มโอ มีความเบี้ยวเอียงเล็กน้อย และทรงก็ดูแข็งทื่อไม่ละมุน ทำให้น้องส้มโอมีความคิดอยากจะเสริมจมูกเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าวมานานแล้ว ประจวบเหมาะกับกำลังจะขึ้นประกวดเธอจึงใช้โอกาสนี้ในการเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ ซึ่งเธอมั่นใจและตัดสินใจเลือกทำกับคุณหมอจำรูญ ที่เป็นศัลยแพทย์ที่ จำรูญคลินิก และ Century Health Clinic โดยเป็นเครือเดียวกัน และเธอได้ผ่าตัดที่ Century Health Clinic ซึ่งมีคุณหมอจำรูญผ่าตัดให้นั่นเอง

ซึ่งคุณหมอจำรูญนั้นก็ได้ทำการแก้ไขทรงจมูกเก่า ให้ใหม่ด้วยเทคนิคการเสริมจมูกด้วยซิลิโคนรองด้วยกระดูกอ่อนและเนื้อเยื่อหลังหู ให้ปลายจมูกดูพุ่งมีปลายหยดน้ำแบบปลอดภัยไม่ต้องกังวลเรื่องปลายจมูกทะลุ และได้ทำการปรับฐานจมูก พร้อมทั้งตัดปีกและคล้องปีกจมูก ให้ทรงจมูกของน้องส้มโอนั้นออกมาสวยด้วยการทำศัลยกรรมแก้เพียงครั้งเดียว ชนิดได้ว่ามีจมูกสวยเข้ากับรูปหน้า ให้หน้าสวยปังขึ้น พร้อมกับการขึ้นประกวดบนเวที Miss Grand Thailand 2019 เลยล่ะค่ะ

 

 

 

 

ปัจจุบันตอนนี้น้องส้มโอได้ทำการเสริมจมูกไปแล้วเป็นระยะเวลา 6 เดือน และกำลังอยู่ในระหว่างการทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนๆ ตัวแทนในแต่ละจังหวัดในการประกวด Miss Grand Thailand 2019 อยู่ในขณะนี้ ซึ่งก็ทำให้น้องส้มโอมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นกว่าเดิม แล้วใบหน้าก็ดูสวยหวานละมุนขึ้นจากเมื่อก่อนด้วยล่ะค่ะ น้องส้มโอยังทิ้งท้ายว่า ขอบคุณคุณหมอจำรูญที่ทำให้เธอนั้นดูดีขึ้น และฝากทุกคนเป็นกำลังใจพร้อมทั้งช่วยเชียร์เธอในการประกวดครั้งนี้ด้วยค่ะ

 

 

น้องส้มโอหลังจากทำศัลยกรรมเสริมจมูกกับจำรูญคลินิกไปได้ครบ 5 เดือน

 

 

 

น้องส้มโอหลังจากทำศัลยกรรมเสริมจมูกกับจำรูญคลินิกไปครบ 6 เดือน และเป็นภาพในปัจจุบันของเธอ

 

👩🏻‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม 👩🏻‍⚕️
📱 โทรด่วน : 081-4241987, 083-0909955
📸 IG : jumroonclinic2019
🆔 ไลน์ : @jumroonclinic (ต้องมี@ด้วยนะ)
🗺 แผนที่: https://goo.gl/maps/VR7Mq2EGcsM2
💳 ยินดีรับบัตรเดบิตและเครดิต พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0%

https://www.facebook.com/DrNokAsoke/
โทร📱📱📱083-8599966, 088-449907

เรื่องน่าสนใจ