ที่มา: Kapook

กลายมาเป็นกระแสฮือฮากันอย่างมาก หลังมีชาวเน็ตมือดีปล่อยภาพหลุดร่างจริงน้องอลิส เน็ตไอดอลสาวไซส์สะบึม ซึ่งดูจะมีน้ำมีนวลเกินกว่ารูปที่ปรากฏในเพจ จนนำมาซึ่งกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ส่งผลให้น้องอลิสต้องปิดเพจ Arisara Karbdecho ลงไป

18-18

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีแฟนคลับจำนวนมากออกมาส่งเสียงสนับสนุนและส่งต่อกำลังใจไปให้น้องอลิสกันอย่างท่วมท้น พร้อมติดแฮชแท็ก #ทีมอลิส โดยชี้ว่าจริง ๆ แล้วน้องอลิสก็ไม่ถึงกับอ้วน ยังคงดูน่ารัก และเป็นกำลังใจให้น้องอลิสลดน้ำหนักนั้น ในที่สุดดูเหมือนว่าน้องอลิสจะทำใจพร้อมเผชิญหน้ากระแสวิจารณ์ที่เกิดขึ้นได้แล้ว จึงได้กลับมาเปิดเพจใหม่อีกครั้ง พร้อมโพสต์ข้อความขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2558 ระบุว่า

“ถึงเราจะอวบ แต่มีแต่คนให้กำลังใจ อยากช่วย ดีมากอะ จริง ๆ ไม่คิดว่าจะมีคนรักเยอะขนาดนี้เลย ทั้งที่เราก็คนธรรมดา ไม่ใช่ดาราอะไร ส่วนสำหรับใครที่คิดว่าเราไปหลอกลวง เราก็ขอโทษด้วยนะคะ”

18-20

เอาเป็นว่าอย่างน้อยก็ยังมีแฟนคลับคอยให้กำลังใจน้องอลิสอยู่นะคะ ถึงแม้เราจะไม่ได้เป็นผู้หญิงเพอร์เฟกท์อะไร แต่เราเป็นคนดีของสังคมซะอย่าง ใครจะว่าอย่างไรอย่าไปสนใจเลยเนอะ Dodeden.com เป็นกำลังใจให้น้องอลิสนะคะ

เรื่องน่าสนใจ