เป็นอีกหนึ่งสาวข้ามเพศที่มีหน้าตาสุดสวย และมีเสน่ห์ จนถ้าไม่บอกว่าเธอเคยเป็นผู้ชายมาก่อนคงไม่มีใครรู้สำหรับ น้องออกัส นิลลดา ประเสริฐสังข์ อีกหนึ่งผู้เข้าประกวดเวที Miss Tiffany 2019 ที่ถึงแม้ว่าเธอจะไม่สามารถคว้ามงกุฏอันทรงเกียรติมาครองได้ แต่เธอก็สามารถคว้าหัวใจพี่ๆ สื่อมวลชน เพราะได้รับตำแหน่งรางวัลขวัญใจสื่อมวลชนมาได้นั่นเอง

แต่กว่าที่น้องออกัสจะมีใบหน้าที่ดูสวยละมุน มีเสน่ห์ขนาดนี้นั้น เธอต้องผ่านอะไรมามากมาย เพราะเธอนั้นเคยตัดสินใจผิดไปฉีดฟิลเลอร์เข้าที่จมูก เพราะหวังอยากจะมีจมูกที่โด่งสวย สุดท้ายทำให้เธอต้องทำศัลยกรรมแก้จมูกถึง 3 รอบ ก่อนที่ครั้งที่ 4 กับการแก้จมูกครั้งสุดท้ายของน้องออกัสที่เธอเลือกเข้ามาทำที่ Century Clinic ในเครือเดียวกันกับ จำรูญคลินิก ทำให้ปัจจุบันเธอมีจมูกที่โด่งสวย เข้ากับใบหน้า และทำให้ใบหน้าของเธอนั้นมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

 

 

น้องออกัส

 

 

ซึ่งน้องออกัสนั้นได้ทำศัลยกรรมแก้จมูก กับอาจารย์จำรูญ แพทย์เฉพาะทางด้าน Facial Plastic เพราะทรงจมูกเก่าของน้องออกัสนั้นถึงแม้จะสันจมูกที่โด่งก็จริงๆ แต่รูปทรงแข็งทื่อ ไม่มีสโลป แล้วปลายจมูกก็ตัดดูไม่เป็นทรงหยดน้ำ ทำให้ใบหน้าโดยรวมดูไม่เป็นธรรมชาติสักเท่าไร

คุณหมอจำรูญจึงได้ถอดซิลิโคนอันเก่าของน้องออกัสออก และได้ใช้เทคนิคการผ่าตัดแบบยืดผนังกั้นจมูก พร้อมตกแต่งทรงจมูกให้เรียวได้รูปขึ้น ทำการตะไบปรับฐานจมูกใหม่ และเย็บแบบ Interdome ก่อนที่จะใส่ซิลิโคนเกรดพรีเมี่ยมที่คุณหมอนั้นเหลาขึ้นเพื่อให้ทรงซิลิโคนนั้นเข้ากับใบหน้าของน้องออกัสโดยเฉพาะ อีกทั้งยังทำการตกแต่งปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังใบหูและรองปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อไขมันตัวเอง เพื่อป้องการปลายจมูกทะลุ แล้วทำให้ทรงจมูกดูละมุนขึ้นอีกด้วย

 

ภาพเปรียบเทียบก่อนและหลังแก้จมูกของ น้องออกัส

 

หลังจากที่เข้ามาแก้จมูกได้ 14 วัน และเป็นวันตัดไหม

 

เป็นการแก้จมูกครั้งเดียวแต่เรียกได้ว่ายกจมูกใหม่ทั้งหมด ทำให้ปัจจุบันใบหน้าของน้องออกัสนั้นดูละมุนเหมือนผู้หญิงขึ้นมากกว่าเดิม จนทำให้เธอสามารถคว้ารางวัลขวัญใจสื่อมวลชนมาได้นั่นเองค่ะ 

 

 

 

 

👩🏻‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม 👩🏻‍⚕️

https://www.facebook.com/DrNokAsoke/
โทร📱📱📱083-8599966, 088-449907

เรื่องน่าสนใจ