เป็นสาวข้ามเพศที่หลายๆ คนยอมรับในความสวยและความสามารถของเธอสำหรับ น้องเดียร์ ฤทัยปรียา เนื่องลี สาววัย 27 ปี ที่ความสวยของเธอนั้นทำให้เธอสามารถทำตามความฝันด้วยการคว้ามงกุฏ Miss Tiffany ปี 2019 มาครองได้เป็นผลสำเร็จ หลังการประกวดรอบตัดสินเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา 

ซึ่งกว่าที่น้องเดียร์จะมีใบหน้าที่สวยละมุนเป็นธรรมชาติแบบนี้นั้น เธอก็หมั่นดูแลตัวเองมาโดยตลอด และอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้เธอนั้นมีใบหน้าที่สวยหวานราวกับเกิดมาเป็นผู้หญิงนั้นนั่นก็คือการทำศัลยกรรมนั่นเอง ซึ่งน้องเดียร์ได้เผยว่าจมูกทรงปัจจุบันของเธอนั้นเป็นการทำศัลยกรรมจมูกครั้งที่ 3 และเธอเลือกทำที่ Century Clinic เครือเดียวกันกับ จำรูญคลินิก

 

 

น้องเดียร์

น้องเดียร์ ฤทัยปรียา ก่อนทำการแก้จมูกกับ Century Clinic

 

โดยก่อนหน้านี้น้องเดียร์เคยทำศัลยกรรมจมูกมาแล้วถึง 2 รอบ แต่ทรงจมูกเก่านั้นดูแข็งทื่อ ทำให้ทรงจมูกของเธอดูไม่มีสโลป ปลายไม่พุ่ง ทำให้ใบหน้าดูไม่ละมุนเท่าที่ควร เธอจึงเดินทางทำศัลยกรรมแก้ไขจมูกกับทาง Century Clinic เพราะมีพี่ๆ ในวงการนางงามแนะนำมา ซึ่งน้องเดียร์ได้ผ่าตัดกับอาจารย์สุวิทย์ ที่เป็นแพทย์เฉพาะทางด้าน Facial Plastic

ซึ่งได้ทำการผ่าตัดแก้จมูกให้น้องเดียร์ด้วยเทคนิคยึดผนังกั้นจมูกตกแต่งปลายจมูดให้เรียวได้รูปทรงยิ่งขึ้น อีกทั้งยังปรับฐานจมูกเดิมของน้องเดียร์ และเย็บ Interdome และเสริมด้วยซิลิโคนเกรดพรีเมี่ยมที่คุณหมอบรรจงเหลาให้เข้ากับรูปหน้าของเดียร์มากที่สุด ส่วนบริเวณปลายจมูกนั้นคุณหมอก็ตกแต่งด้วยกระดูกอ่อนหลังหูรองปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อไขมันตัวเองอีกที เพื่อให้น้องเดียร์มีปลายจมูกพุ่งดูมีหยดน้ำสวย และลดโอกาสการเกิดปัญหาปลายจมูกทะลุในอนาคตอีกด้วย 

 

 

รูปน้องเดียร์หลังจากทำการศัลยกรรมแก้จมูกในทันที

 

 

รูปน้องเดียร์หลังจากทำการแก้จมูกไปจนเข้าที่แล้ว ก่อนขึ้นเวทีการประกวด Miss Tiffany 2019

 

หลังจากที่ทำการแก้จมูกไปจนเข้าที่แล้ว ใบหน้าของน้องเดียร์ก็ดูสวย หวาน ละมุนดูเป็นผู้หญิงมากยิ่งขึ้น อีกทั้งทรงจมูกก็สวยเข้ากับใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ความสวยของน้องนาเดียร์เพิ่มขึ้น บวกกับความสามารถที่เธอมี ทำให้เธอสามารถคว้ามงกุฏ Miss Tiffany ประจำปี 2019 มาครองนั่นเองค่ะ

 

 

 

 

น้องเดียร์ในวันที่ได้รับตำแหน่ง Miss Tiffany 2019

 

👩🏻‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม 👩🏻‍⚕️

https://www.facebook.com/DrNokAsoke/
โทร📱📱📱083-8599966, 088-449907

เรื่องน่าสนใจ