เป็นอีกหนึ่งสาวเพศทางเลือก ที่สวยและดูดีจนสามารถคว้ามงกุฏ Miss Tiffany ปี 2018 มาครองได้เป็นผลสำเร็จ อีกทั้งยังคว้ามงกุฎรองชนะเลิศเวทีการประกวด Miss international queen 2019 มาแล้วอีกด้วย  สำหรับ น้องเอสม่อน กัญญ์วรา แก้วจีน สาวข้ามเพศสุดสวยกับเคล็ดลับความสวยของเธอที่เธอออกมาเผยว่านั่นก็คือการทำศัลยกรรมนั่นเอง 

 

น้องเอสม่อน

ภาพก่อนทำการศัลยกรรมแก้ไขจมูกของ น้องเอสม่อน ที่จำรูญคลินิก

 

ซึ่งน้องเอสม่อนเผยว่าเธอนั้นเคยทำศัลยกรรมเสริมจมูกมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ทรงจมูกนั้นแข็งทื่อ ดูไม่เป็นธรรมชาติ อีกทั้งทรงก็ไม่สวยถูกใจ ทำให้เธอนั้นอยากจะแก้จมูกใหม่ให้ใบหน้าละมุนมากขึ้น จนเธอได้มารู้จักกับจำรูญคลินิก ในเครือเดียวกับ Century Health Clinic เพราะมีเพื่อนๆ ในวงการนั้นแนะนำถึงความสามารถในการทำศัลยกรรมของคุณหมอ อีกทั้งน้องเอสม่อนก็ยังได้ดูรีวิวแล้วรู้สึกว่าชอบทรงจมูกที่คุณหมอจำรูญทำ น้องเอสม่อนจึงเดินทางเข้ามาปรึกษาเพื่อทำการแก้ไขจมูกกับจำรูญคลินิกนั่นเอง

โดยการทำศัลยกรรมแก้ไขจมูกในครั้งนี้นั้น คุณหมอได้แนะนำให้น้องเอสม่อน ทำจมูกใหม่ด้วยการถอดซิลิโคนของเก่าออก และเหลาซิลิโคนใหม่ให้เข้ากับรูปหน้าของน้องเอสม่อน รองปลายด้วยกระดูกอ่อนและเนื้อเยื่อหลังหู โดยใช้เทคนิคการผ่าตัดแบบเปิดแผลรูจมูกสองข้าง เพื่อปรับรูปทรงจมูกให้ดูโด่งสวย ดูละมุน เข้ากับรูปหน้าของน้องเอสม่อน และช่วยเสริมให้ใบหน้าดูเป็นผู้หญิงมากยิ่งขึ้นอีกด้วย 

 

 

หลังทำการผ่าตัดแก้ไขจมูกทันที

 

ปัจจุบันตอนนี้น้องเอสม่อนทำจมูกไปครบ 4 เดือน จนเข้าที่แล้ว จมูกของน้องโด่งสวยดูเป็นธรรมชาติ รับกับรูปหน้า แล้วยังช่วยให้ใบหน้าดูละมุนเป็นสาวสวยขึ้นด้วย ซึ่งน้องเอสม่อนเผยว่า “ประทับใจกับจมูกทรงใหม่ และมั่นใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมด้วยค่ะ ตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกแก้จมูกกับทางจำรูญคลินิก เพราะทั้งสวย และปลอดภัยไม่มีผลข้างเคียงตามมาในภายหลังค่ะ”

 

 

หลังทำการแก้ไขจมูกไปได้ครบ 1 สัปดาห์

 

หลังทำการแก้ไขจมูกไปได้ครบ 1 เดือน

 

หลังทำการแก้ไขจมูกไปได้ครบ 4 เดือน

 

 

 

ภาพปัจจุบันของน้องเอสม่อนค่ะ

 

👩🏻‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม 👩🏻‍⚕️
📱 โทรด่วน : 081-4241987, 083-0909955
📸 IG : jumroonclinic2019
🆔 ไลน์ : @jumroonclinic (ต้องมี@ด้วยนะ)
🗺 แผนที่: https://goo.gl/maps/VR7Mq2EGcsM2
💳 ยินดีรับบัตรเดบิตและเครดิต พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0%

https://www.facebook.com/DrNokAsoke/
โทร📱📱📱083-8599966, 088-449907

เรื่องน่าสนใจ