ที่มา: dodeden

สาว ๆ เคยเจอหรือรู้สึกแอบอิจฉาผู้หญิงบางคนที่ดูสมบูรณ์แบบมาก ๆ ไหมคะ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้รู้จักกันส่วนตัวกับผู้หญิงสมบูรณ์แบบคนนั้น แต่เราก็รู้สึกได้ว่าเธอดูน่าค้นหาและดูเพรียบพร้อม แถมยังดูเป็นผู้หญิ๊งผู้หญิง จนทำให้คิดอยากจะเป็นแบบนั้นบ้าง บอกเลยว่าการจะเป็นผู้หญิงที่พร้อมสมบูรณ์แบบได้นั้น ไม่ได้ยากอย่างที่คิดกันเลยนะคะ

ทั้งนี้ ผู้หญิงกับการดูแลตัวเองนั้นเป็นของคู่กัน ยิ่งผู้หญิงที่ดูแลตัวเองเป็นแล้วทำงานเก่งด้วย ก็ยิ่่งเริ่ดเข้าไปใหญ่ สาวๆ คนไหนที่อยากเป็นคนสวย และมีความสามารถด้วย ต้องเก็บเคล็ดลับของสาวสวยผิวดี คนนี้ไว้ รับรองว่ายังไงก็สวย สดใสอย่างแน่นอน

วันนี้เราได้ น้องแตงโม ธัญญ์นภัส ภูวพัฒน์ศิรโชค สาวสวยผิวดี มาแนะนำเคล็ดลับให้สาวๆ  ในการดูแลตัวเองให้สวย สดใส 

น้องแตงโม ธัญญ์นภัส กล่าวกับเว็บไซต์โดดเด่นดอทคอมว่า ก่อนอื่นผู้หญิงเราควรจะแต่งกายให้เหมาะสมกับกาลเทศะ นะคะ เวลาไปงานต่างๆ เช่น งานแต่งงาน งานไว้อาลัย ฯ  อีกทั้งยังต้องแต่งตัวให้ดูสวยไม่พลาดอยู่เสมอด้วย ถ้าจะให้ดีต้องเป็นชุดที่ไม่วาบหวิวเกินไป

 “การแต่งหน้าเป็นสิ่งที่คู่กับผู้หญิงเป็นปกติอยู่แล้ว แต่อย่าแต่งให้มากไปและอย่าให้น้อยเกินไป อาจจะแค่เพียงปาดลิปสติกสีแดงกับปัดมาสคาร่าเบา ๆ แล้วอาจจะเพิ่มความโดดเด่นให้ดวงตาด้วยการเขียนอายไลเนอร์เส้นบาง ๆ แค่นี้ก็เหมาะแล้วค่ะ

นอกจากการใส่เสื้อผ้าที่ต้องสวยเหมาะสมแล้ว ผู้หญิงยังต้องใส่เสื้อผ้าที่สะอาดและมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ด้วยการใช้น้ำหอมกลิ่นเบาบางไม่ฉุน ซึ่งทริคเด็ดให้สาว ๆ ได้หอมตลอดวัน ก็คือการพกน้ำหอมขวดเล็กติดตัวไปด้วยตลอด เวลาเหงื่อออกเริ่มมีกลิ่นก็ฉีดได้เลย

“สำหรับการดูแลผิวหน้า แตงโม ตอนเช้าจะล้างหน้าน้ำเปล่าแล้ว ใช้ biotherm plankton ตามด้วยครีมกันแดด แต่สำหรับตอนเย็นต้องใช้คลีนเซอร์ล้างหน้า 2 รอบ แล้วล้างน้ำเปล่าไม่ได้ใช้โฟม แล้วใช้ biotherm plankton ตามด้วย night cream  ค่ะ  เนื่องจากการดูแลผิวพรรณในช่วงเย็นเราจะต้องทำความสะอาดให้เยอะหน่อย เพราะผ่านการแต่งหน้ามาตลอดทั้งวันแล้ว”  

ขณะที่ ผิวตัว น้องแตงโม ธัญญ์นภัส กล่าวว่า ตนจะทาครีมเฉพาะตอนก่อนนอน ใช้เป็น วาสลีน instant repair ทุกคืน เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว และนอกจากนั้น ก็จะทานน้ำบ่อยๆ  อย่างน้อยวันละ 2ลิตร ทานผัก ผลไม้ โดยเฉพาะมะเขือเทศ ชอบมากค่ะ และเล่นโยคะ สัปดาห์ละ 2ครั้ง  สำหรับหน้าหนาวนี้ ก็อย่าลืมดูแลตัวเอง ทาครีมบำรุงผิว และทานน้ำเยอะๆ ด้วยนะคะ

ทั้งนี้ ผู้หญิงไม่เพียงแค่ต้องสวยและหุ่นดีเท่านั้น แต่ยังต้องเก่งฉลาดศึกษาหาความรู้อยู่เสมอด้วย ซึ่งควรจะหาข้อมูล อ่านข่าว อ่านหนังสือใหม่ ๆ บ้าง เพียงเท่านี้ก็จะกลายเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวยและมีความสามารถค่ะ น้องแตงโม ธัญญ์นภัส กล่าวทิ้งท้ายกับ เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม 

เห็นไหมล่ะค่ะว่า การที่จะเป็นสุดยอดผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบได้นั้น ไม่ได้ยากอย่างที่คิดเลย แค่เพียงนำเคล็ดลับดีๆ ของ น้องแตงโม ธัญญ์นภัส ไปดูแลตัวเอง

ไปชมภาพสวยๆ  สาวผิวพรรณดี อารมณ์สดใสคนนี้เลยค่ะ 

เครดิตภาพ ig tangmomirei

เรื่องน่าสนใจ