ที่มา: Thairath Online

เรียบเรียงเนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นประเด็นดราม่ายามดึกเมื่อคืนวันที่ 28 กรกฎาคม และร้อนแรงมากเลยทีเดียว เมื่อเพจใต้เตียงดาราได้โพสต์ภาพที่สาวปันปัน สุทัตตา โพสต์ลงอินสตาแกรม โดยภาพนั้นเป็นตัดตอนนึงของภาพเต็มๆ ซึ่งเมื่อมาเปรียบเทียบแล้วก็รู้ว่าเป็นภาพของน้ำชา ชีรณัฐ พร้อมกับใส่ข้อความแคปชั่นว่า “อิกะหรี๊ *เสียงสูง*” ก่อนที่จะลบภาพทิ้งไปในทันที จนหลายคนแชร์และออกมาวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของสาวปันปันกันเพียบเลยทีเดียว 

58

ภาพประเด็นดราม่า

ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวของไทยรัฐ ได้มีการติดต่อขอสัมภาษณ์สาวน้ำชา น้ำชาก็ได้ออกมาพูดว่า ตนรู้เรื่องดังกล่าวแล้ว และก็อยากรู้ว่าน้องทำไปทำไม ยอมรับว่าไม่พอใจเพราะเหมือนน้องไม่มีสัมมาคารวะ เนื่องจากตนนั้นแก่กว่าเป็น 10 ปี ตอนนี้ได้มีการพูดคุยกับทางผู้ใหญ่ของแกรมมี่แล้ว ก็รออยู่ว่าทางปันปันจะออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้าง

ส่วนประเด็นที่หลายคนสงสัยว่าปันปันอาจจะไม่พอใจที่เธอนั้นสนิทกับมาร์ช แฟนเก่าของสาวปันปัน น้ำชาก็ยอมรับว่าทำงานด้วยกันก็สนิทกันจริง แต่ไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไรมากกว่าพี่น้อง เพราะตัวเธอก็มีแฟนอยู่แล้ว หลายๆ คนก็รู้กันดี ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีปัญหากับไฮโซพกแฟนหนุ่ม แต่ก็ยังไม่ได้เลิกกัน และไม่ได้คิดพัฒนาความสัมพันธ์กับมาร์ชแน่นอน น้ำชายังบอกอีกว่ามาร์ช ได้มีการติดต่อเข้ามาขอโทษแทนปันปันแล้ว เพราะตัวมาร์ชก็แคร์ความรู้สึกของเรา และเราก็ไม่พอใจที่มีเด็กที่อายุน้อยกว่ามาพูดแบบนี้กับเรา 

04

07

ปันปัน สุทัตตา

05

น้ำชา-มาร์ช

เรื่องน่าสนใจ