ที่มา: Thairath Online

ฮือฮายิ่งกว่าครั้งไหนๆ ทวีคูณความร้อนเร่า น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ แซ่บทะลุจักรวาลอีกแล้ว แก้ผ้าถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำสุดหวือหวาให้กับสุดสัปดาห์ นิตยสารแฟชั่นอันดับ 1 ของไทย เก๋ไก๋ระดับอินเตอร์ ที่เกาะกระแสฮอตตลอดๆ ได้อย่างด่วนทันใจนักอ่าน  

ทีมงานนิตยสารสุดสัปดาห์ ยกกองไปถ่ายแฟชั่นสุดปังไม่มีพัง ที่เกาะไม้ท่อน ภูเก็ต บอกดังๆ เลยว่าน้ำตาล เป๊ะทุกมุมของแท้ แทบไม่ต้องรีทัชให้เมื่อยมือ ถึงแดดจะร้อนเผาบ้าง แต่น้ำตาลก็สู้สวยสุดพลัง เป็นนางงามที่ผันตัวมาเป็นนางแบบได้เด็ดขาดเปรี้ยวแตก นอกจากจะครองตำแหน่งนางงามอันดับ 1 ของไทยแล้ว น้ำตาลยังครองตำแหน่งอันดับ 1 เซ็กซี่สตาร์ไปเรียบร้อยแล้วจากแฟชั่นเซตนี้ น้ำตาลทำงานแบบมืออาชีพจริง ท่วงท่าลีลาการโพสเผ็ดเด็ด อินเนอร์แจ่มชัด เหมาะอย่างย่ิงที่จะโกอินเตอร์ต่อ ไปสร้างชื่อเสียงให้กับสาวไทย ในฐานะซุปเปอร์โมเดลระดับโลกได้อย่างสบายๆ

หลังจากถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำสุดจี๊ดให้นิตยสารสุดสัปดาห์ไปแล้ว น้ำตาลจะพักอวดอึ๋มสักระยะหนึ่ง แต่ไม่ได้แขวนเต้านะคะ ต้องเลือกงานให้มากขึ้นๆ กว่าเดิม ไม่ได้เยอะ! หรือเรื่องมากแต่อย่างใด! แค่หวั่นเกรง กลัวว่าแฟนคลับจะเอียนเต้า จะเบื่อแฟชั่นชุดว่ายน้ำก็แค่นั่นเอง

เรื่องน่าสนใจ