ที่มา: innnews

เรียบเรียงโดย : โดดเด่นดอทคอม

“น้ำตาล พิจักขณา” ดีใจอาการป่วย “ปอ ทฤษฎี” ดีขึ้น เผยเตรียมไปเยี่ยมอีก วอนเพจแอบอ้างอย่าฉวยโอกาสหาเงิน

zFeed Thumb

เป็นอีก 1 นักแสดงสาวที่พอทราบข่าวหนุ่ม “ปอ ทฤษฎี” ป่วยเป็นไข้เลือดออก ต้องการเลือดกรุ๊ป A ด่วน นางเอกสาวรุ่นน้องอย่าง “น้ำตาล” ก็รีบไปบริจาคเลือดให้ โดยที่เจ้าตัวไม่คิดว่าอาการของปอจะรุนแรงขนาดนี้ พร้อมกับเผยว่า รู้สึกดีใจเมื่อทราบข่าวว่าตอนนี้อาการของปอดีขึ้น เตรียมไปเยี่ยมอีก

“ไปเยี่ยมพี่ปอมา รู้สึกใจชื้นขึ้นอาการดีวันดีคืน ก่อนหน้านี้ ก็ตกใจที่รู้ข่าวมีอาการโคม่า แต่ตอนนี้เหมือนกลับว่าเขากลับมาอาการทรงตัว มีท่าทีว่าจะดียิ่งขึ้นเราก็ดีใจค่ะ วันนั้นตาลยังไม่มีโอกาสไปเยี่ยมแบบใกล้ชิดถึงขนาดแบบเห็นพี่เขา ได้แต่มองดูไกล ๆ เลยลงไปบริจาคเลือดแทน ที่บ้านก็สวดมนต์ให้ เดี่ยวจะเยี่ยมเรื่อย ๆ ก่อนหน้านี้ทราบว่าพี่เขาเข้าโรงพยาบาล เราก็ไม่คิดว่าอาการจะหนักขนาดนี้ ไม่เคยรู้มาก่อนว่ามันจะรุนแรงขนาดนี้ พี่ปอเขาก็ถ่ายละครด้วย เหมือนเป็นคนภูมิคุ้มกันต่ำ อยากให้นักแสดงทุกคนรักษาสุขภาพด้วย”

” ส่วนเรื่องที่มีเพจปลอมหลอกให้คนโอนเงินค่ารักษาพยาบาลช่วยปอ ตาลว่าทางครอบครัวพี่ปอ เขาก็มีเรื่องให้ทุกข์ใจอยู่แล้ว ขอวอนมิจฉาชีพ อย่าเอาความทุกข์ของคนอื่นมาเป็นความสุขสบายเลย เพราะตอนนี้ทุกคนก็กำลังส่งกำลังใจให้พี่ปอ ตาลว่าถ้าช่วยเหลืออะไรไม่ได้อย่ามาทำร้ายกันเลยดีกว่า ตาลก็รู้สึกเสียใจที่มีคนมาหยิบฉวยโอกาส ณ ตรงนี้ เป็นผลประโยชน์แต่ตนเอง ตาลว่าทุกคนควรจะส่งกำลังใจให้พี่ปอมากกว่า ถ้าไม่สามารถทำอะไรได้ ก็สวดมนต์ส่งกำลังใจให้ อย่าทำอะไรแบบนี้เลยค่ะ”

เรื่องน่าสนใจ