เตรียมตัวอย่างหนัก สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ “น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒนโนดม” ในซีรีส์ “ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่ต้องมาสวมคาแรกเตอร์เป็นผู้ประกาศข่าว ที่ถือว่าเป็นโจทย์ยากเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าบทบาทที่ได้รับจะหนักขนาดไหน เธอก็ทุ่มเทเต็มที่ พร้อมชวนคนดูลุ้นตอนจบซีรีส์ว่าใครคือเจ้าของร้าน การันตีลุ้นระทึก สนุกเข้มข้น และให้แง่คิดดีๆ

 

น้ำตาล-ทิพนารี

 

“น้ำตาล” เผยว่า “รับบทเป็น “เบล” เป็นแฟนของ “ชัช” ก็คือ พี่โทนี่ รากแก่น มีอาชีพเป็นผู้ประกาศข่าว ซึ่งถ้ามองว่าบทที่ได้รับยากมั้ย บอกเลยว่ายากมาก ค่อนข้างไกลจากชีวิตจริงสุดๆ เราเลยต้องทำงานกับบทหนักมาก แล้วคือเราก็ไม่เคยเป็นนักข่าวมาก่อน ส่วนการเป็นพิธีกรก็ไม่ได้เหมือนกับนักข่าว จะเล่าข่าวยังไงให้คนนึกภาพตามได้ ซึ่งตอนแรกที่เข้าฉากก็จะพูดแบบท่องบท ซึ่งมันดูไม่ธรรมชาติ ต่อมาเราก็เลยนั่งดูข่าวแบบจริงจัง มีไปปรึกษากับพี่ๆ ผู้ประกาศข่าวว่าทำอย่างไรให้ดูเป็นธรรมชาติ เลยได้คำแนะนำมาว่าเราต้องอ่านเนื้อข่าวให้เข้าใจก่อนว่าสถานการณ์มันเกิดอะไรขึ้นบ้าง แล้วค่อยเล่าออกมาให้คนดูเห็นภาพตามค่ะ ซึ่งเรามองว่าซีรีส์เรื่องนี้มันดาร์กมาก บางทีเราเองอาจจะไม่ได้คิดที่จะไปทำร้ายคนอื่น แต่เรามีเหตุผลของเรา หมายความว่าตัวละครมันค่อนข้างลึกไปกว่าตัวเรา เพราะฉะนั้นเราต้องไปหาเหตุผลมาสนับสนุน ว่าทำไมตัวละครถึงต้องทำแบบนี้ เราถึงจะอินกับบทและสื่อสารอารมณ์ของตัวละครได้จัดเจน จนทำให้คนดูดูแล้วอินตามค่ะ ซึ่งตอนนี้ซีรีส์ก็เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว จะได้รู้ว่าใครคือเจ้าของร้านของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียดตัวจริง รับรองว่าเป็นอะไรที่ลุ้นระทึกมากๆ และเป็นสิ่งที่ทุกคนคาดไม่ถึงแน่นอน ซึ่งนอกจากความสนุกเข้มข้นแล้ว เรื่องนี้ยังสอดแทรกแง่คิดว่าความเกลียดชัง การอาฆาตแค้น เมื่อเกิดขึ้นในจิตใจของเราแล้ว มักจะส่งผลเสียต่อชีวิตเสมอค่ะ”

 

 

 

ติดตามชม “ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด” ตอนจบ ในวันศุกร์ที่ 20 ธันวาคมนี้ เวลา 22.15 น. ทางช่อง ONE31 และ 23.15 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

เรื่องน่าสนใจ