ที่มา: INNnews

เสนอข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

numphon1

สวยขึ้นก็เป็นธรรมดาที่คนจะทักว่าไปทำอะไรมา ยิ่งเทคโนโลยีทุกวันนี้ก้าวหน้าไปมาก อีกทั้งการทำศัลยกรรมก็เป็นที่ยอมรับมากขึ้น ก็ไม่แปลกเลยที่ดาราจะเดินเข้าออกคลินิกความงามอย่างเปิดเผย จึงทำให้เป็นประเด็นที่ถูกจับตามองว่าไปศัลยกรรมมาหรือเปล่า ยิ่งเป็นดารานักแสดงด้วยแล้ว ต้องคอยตอบคำถามแบบนี้จนเบื่อกันไปข้าง

อย่างสาว “น้ำฝน พัชรินทร์” ก็เช่นกันที่สวยวันสวยคืนจนคนขุดภาพเก่าๆเอามาเทียบให้เห็นว่าเปลี่ยนไปค่อนข้างมาก ถึงขนาดมีคนมาถามเจ้าตัวว่าไปทำหน้าที่ไหนมา งานนี้สาวน้ำฝนก็มองว่าเป็นเรื่องขำๆมากกว่า และชี้แจงว่าอาจจะดูเฟิร์มขึ้นเพราะควบคุมน้ำหนัก ไม่ได้ไปศัลยกรรมที่ไหนมา

“ก็เหมือนเดิมค่ะ ไม่ได้ทำอะไร ยังเหมือนเดิม ส่วนใหญ่คนก็จะมาถามว่าทำที่ไหน แต่ก็บอกไปว่าเหมือนเดิม ไม่เสียเซลฟ์เลยค่ะ ไม่กลัวคนเอามาเทียบค่ะ มันเป็นปกติอยู่แล้วค่ะ เป็นสิทธิส่วนบุคคล ตอนนี้ยังไม่ได้คิดจะทำอะไรค่ะ ส่วนตัวก็ไม่ได้แอนตี้ค่ะ คนเอาไปเปรียบเทียบอะไร ก็ไม่ได้ซีเรียสค่ะ ทุกคนต้องดูแลตัวเอง ต้องสวยขึ้นค่ะ ถ้ามีคนบอกสวยขึ้นก็ดีใจค่ะ มีแต่คนบอกผอมลง แต่ฝนน้ำหนักก็ไม่ได้ลดลงเยอะนะคะ ไม่ได้ลดน้ำหนัก แต่ควบคุมอาหารเอา

เรื่องถ่ายแบบชุดว่ายน้ำยังไม่มีค่ะ ก็มีคนติดต่อมา แต่เรายังไม่พร้อมค่ะ ไม่เสียดายเพระกลัวว่าถ้ายังไม่พร้อมเดี๋ยวงานจะออกมาไม่ได้ ตอนนี้ยังไม่มั่นใจในการทำงานอันนี้ค่ะ พี่เขาไม่ได้หวงค่ะ กับพี่เกิ้นตอนนี้ก็ดีค่ะ เขายังเหมือนเดิม ค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไปค่ะ สัมภาษณ์คู่ยังไม่พร้อมค่ะ จริง ๆ พี่เกิ้นเค้าเป็นคนนอกวงการ ฝนก็เกรงใจในเรื่องความเป็นส่วนตัวของเขาค่ะ”

เรื่องน่าสนใจ