เอาอยู่ทุกบท สะกดอยู่ทุกลุคจริงๆ สำหรับนักแสดงมากฝีมือ อย่าง “น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์” ในบท “แม่เจ้าโสดาญา” ละคร “สัญญารัก สัญญาณลวง” ทาง ช่อง 3 ไม่ว่าจะเจอความยากสุดท้าทายแค่ไหน เจ้าตัวก็เอาอยู่หมด โดยเฉพาะการเล่นกับซีจี ที่ต้องใช้จินตนาการและความเป็นทีมเวิร์กสูง

 

น้ำฝน

 

“บท ‘แม่เจ้าโสดาญา’ ทั้งในพาร์ทอดีต และปัจจุบัน ต้องมีความร้ายกาจ ยั่วยวน เป็นทุนเดิม ด้วยความที่เป็นผู้หญิงที่มีอำนาจ มีความแค้นฝังลึก เพราะถูกขังอยู่ในมิติแห่งกาลเวลามาพันกว่าปี เมื่อถูกปลดปล่อย ก็อยากจะกลับมาทวงสัญญารักของตัวเอง ความยาก และท้าทายในเรื่องนี้ ต้องบอกว่าครบเครื่องมาก โดยเฉพาะการเล่นกับซีจี ที่ต้องใช้จินตนาการเยอะ ความยากคือนักแสดงทุกคนต้องเห็นภาพให้เหมือนกันมากที่สุด ต้องสื่อสารรับส่งกันให้ได้ และในเรื่องก็ต้องมีการร่ายรำ ก็แอบยาก เพราะไม่ได้รำมา 10 ปี ปกติเราจะเรียนรำแนวอ่อนช้อย

แต่เรื่องนี้ เป็นการรำออกแนวแข็งๆ รูปทรงเรขาคณิต ส่วนอีกหนึ่งความสวยงาม แต่ยากในการใส่ และต้องประคองตลอดฉาก คือ เครื่องหัว ที่ใหญ่และหนักมาก อยากให้ทุกคนรอดูฉากแต่งงาน สวยงาม อลังการมาก ฟีดแบ็กถือว่าดีมาก คนชอบในความเดินเรื่องเร็ว กระชับ และเสียงชื่นชมซีจีก็เยอะมาก โดยเฉพาะปิศาจแมงมุม ผีต่างๆ มนตร์ดำทั้งหลาย หลังจากนี้ยังมีความสนุก ลึกลับ และความหลอนรออยู่อีกเพียบ รวมถึงการปะทะ เชือดเฉือนกันของศึกผู้หญิง 2 คน ที่ฟาดกันด้วยคำพูดแบบเจ็บแสบ ฝากติดตามชมทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 ค่ะ” น้ำฝน กล่าว

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ