เป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียลเลยทีเดียว เมื่อนางงามสาว น้ำเพชร ฏีญาภาร์ ได้โพสต์ข้อความด่าตำรวจในอินสตาแกรม หลังโดนตำรวจ 10 กว่านายบุกตรวจรถ ทั้งที่ไม่มีการตั้งด่าน และตรวจค้นรถเพื่อหายาเสพติด หรือสิ่งผิดกฎหมาย โดยได้ด่าว่าทำเหมือนกับว่าตนนั้นเป็นผู้ร้าย หากินกับประชาชนแบบผิดๆ

 

น้ำเพชร ฏีญาภาร์

 

อย่างไรก็ตามล่าสุด พล.ต.ท. ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์การทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่น้ำเพชรอ้างถึงนั้น อยู่ในท้องที่สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ และหัวหมาก โดยกรณีแรกคือ พื้นที่สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก น.ส.น้ำเพชร ขับรถฝ่าสัญญาณไฟจราจร ตำรวจจึงเรียกตรวจ พร้อมตรวจวัดแอลกอฮอล์ และพบว่าเจ้าตัวมีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกว่ามาตรฐานที่กำหนด จึงนำตัวส่งฟ้องศาล ซึ่งศาลได้พิจารณาลงโทษจำคุก 2 เดือน รอลงอาญา 3 ปี ปรับ 6,000 บาท และยึดใบอนุญาตขับขี่

อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ จะเรียก น.ส.น้ำเพชร มาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และหากพบความผิดก็อาจจะพิจารณาแจ้งข้อหาหมิ่นประมาท และนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พร้อมยืนยันว่าตำรวจปฏิบัติหน้าที่ในกรอบของกฎหมาย และในระยะเวลาตามสมควร

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ