มีประเด็นเรื่อง บัวขาว บัญชาเมฆ และ น้ำเพชร สุณัณณิภาร์ ให้ชาวเน็ตเม้าท์กันอีกแล้ว เมื่อช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา จู่ ๆ ก็มีภาพคุยเฟซไทม์สุดหวานของ บัวขาว น้ำเพชร หลุดออกมา แถมในภาพทั้งคู่ยังดูกะหนุงกะหนิง มีทำไม้ทำมือเป็นตัวอักษร LOVE อีกต่างหาก

557000010251702

แม้ก่อนหน้านั้น บัวขาว จะออกมาปฏิเสธว่าเป็นแค่พี่น้อง แถมยังยืนยันว่าไม่ได้ให้สร้อยทองน้ำเพชร ทำเอาสาวน้ำเพชรเคืองสุด ๆ ถึงกับประกาศว่า “ต่อไปนี้ชีวิตน้ำเพชร จะไม่มีคำว่าบัวขาว” งานนี้ชาวเน็ตเลยสงสัยว่าภาพของน้ำเพชร บัวขาว หลุดออกมาได้ยังไง

และล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2557 น้ำเพชร ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม missnampetch ระบุว่า เธอเพิ่งทำโทรศัพท์มือถือหายที่ห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 หากใครพบเห็นช่วยแจ้งด้วย ส่วนตอนนี้ติดต่องานได้ที่เบอร์สำรอง และผู้จัดการส่วนตัว พร้อมระบุด้วยว่าตัวเธอเองไม่ได้ล็อกรหัสเข้าเครื่องไว้ด้วย

 “น้ำเพชรเพิ่งทำโทรศัพท์หายที่เทอมินอล 21 ใครเจอไอโฟน 5 เคสสีชมพู ช่วยแจ้งด้วยนะคะ ตอนนี้ติดต่อได้ที่เบอร์สำรอง และ ผจก. นะคะ”

22

12

พอเห็นสาวน้ำเพชรโพสต์ข้อความเช่นนี้ ชาวเน็ตเลยคาดการณ์กันว่า ที่ภาพสุดสวีทของบัวขาว น้ำเพชร หลุดว่อนเน็ต คงเป็นเพราะเธอทำโทรศัพท์หายแล้วคนที่เก็บได้เอาภาพออกมาแชร์แน่ ๆ ทำให้หลายคนเข้าไปโพสต์ให้กำลังใจน้ำเพชร แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่สงสัยว่า น้ำเพชรเป็นคนปล่อยภาพเองหรือเปล่า แล้วมาโพสต์ว่าโทรศัพท์หายทีหลัง สาวน้ำเพชรก็เลยโพสต์ย้ำอีกรอบว่า เธอโพสต์บอกเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

“ขอบคุณนะคะที่เป็นห่วง หนูคงห้ามความคิดพวกพี่ไม่ได้หรอกค่ะ เพราะสุดท้าย ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ทุกคนก็ลงความผิดที่หนูอยู่ดี หนูคงไม่พูดอะไรไปมากกว่านี้ ที่โพสต์บอกเพราะแสดงความบริสุทธิ์ใจค่ะ”

ที่มา ทีวีพูล

เรื่องน่าสนใจ