เป็นนางงามสาวที่ได้บินไปประกวดแข่งขันกับสาวงามกับอีกหลายประเทศที่ประเทศจีนและคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 มาได้บนเวที Miss City Tourism Internation 2016 สำหรับสาวน้ำเพชร สุณัณณิการ์ หรือชื่อใหม่เพขร ฎีญาร์ภา งานนี้เรียกได้ว่าสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยไปไม่น้อยเลยล่ะค่ะ 

ซึ่งสาวน้ำเพชรก็ได้ออกมายืดอกรับว่า เธอเตรียมตัวกับการไปประกวดเวทีนี้มาก เพราะถึงขนาดเข้าไปทำสวยที่ณัฐชญาคลินิกก่อนเดินทางไปประกวดเลยทีเดียว ซึ่งสาวน้ำเพชรได้เผยว่า เธอนั้นได้มีไปทำดูดไขมันรอบต้นขามา และฉีดหน้าผากเพื่อเสริมโหงวเฮ้ง และเพิ่มเสน่ห์บนใบหน้าของเธออีกด้วย

เพราะการไปประกวดครั้งนี้นั้น เธอได้นำชุด มทนนาคี จากเวทีมิสแกรนด์ของบึงกาฬ ไปใส่โชว์ตัวบนเวทีการประกวด ซึ่งเป็นชุดที่ต้องโชว์เรียวขาอันสวยงาม ทำให้เธอต้องเสริมสร้างความมั่นใจ เพื่อให้ออกมาแล้วดูเป๊ะ ดูสวยตั้งแต่หัวจรดเท้า เรียกได้ว่าเธอทุ่มเทอย่างเต็มที่กับการประกวดนี้จริงๆ เลยล่ะค่ะ

และนอกจากนี้สาวน้ำเพชรเธอก็ไม่มีกั๊ก เปิดเผยภาพก่อนทำและหลังทำ ให้หลายๆ คนได้ดูเปรียบเทียบกันแบบจะจะไปเลยว่าเธอนั้นเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน สวยขึ้นแค่ไหน ไม่ต้องมานั่งปิดบังสื่อกันอีกต่อไปว่าไม่ได้ไปทำศัลยกรรมอะไรมา ว่าแต่สาวน้ำเพชรนั้นจะเปลี่ยนไปแค่ไหน จะสวยขึ้นแค่ไหน ไปชมภาพกันเลยดีกว่าค่ะ

ภาพวันที่น้ำเพชรเข้ามาปรึกษากับทางคุณหมอที่ณัฐชญาคลินิก คุณหมอได้มีการให้คำปรึกษาและได้วางแผนว่าควรจะฉีดเสริมหน้าผากตรงจุดไหน และควรจะดูดไขมันรอบต้นขาตรงจุดไหนออกบ้าง เพื่อให้รูปร่างและหน้าตาของน้ำเพชร ออกมาดูดีที่สุด

ภาพด้านหลังของน้ำเพชรก่อนทำการดูดไขมันรอบต้นขา จะเห็นว่าค่อนข้างใหญ่ และมีไขมันพอสมควรเลยทีเดียว

ซูมให้เห็นกันชัดๆ ไปเลย ก่อนทำการดูดไขมันรอบต้นขาค่ะ ซึ่งหลายๆ คนดูแล้วอาจจะคิดว่าน่ากลัว แต่รับรองว่าปลอดภัยแน่นอนค่ะ

เปิดหน้าผากให้ดูกันชัดๆ ไปเลย หลังจากที่ทำการฉีดหน้าผากเสริมโหงวเฮ้งกันแล้ว จากหน้าผากแบนๆ ดูโหนกนูนมีเสน่ห์มากขึ้น เข้ากับใบหน้าของน้ำเพชรมากเลยทีเดียว

เซี๊ยะแค่ไหนดูจากภาพเอาก็รู้ค่ะ หลังจากที่ทำการดูดไขมันต้นขาแล้ว ภาพนี้จากกองประกวดเลยทีเดียว หุ่นดีขึ้นมาก และเรียวขาก็สวยขึ้นจากเดิมมากๆ

สวยแล้วมีความมั่นใจแล้ว น้ำเพชรก็ทำหน้าที่ตัวแทนสาวไทยบนเวที Miss City Tourism International 2016 ออกมาได้อย่างเต็มที่

และสามารถคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 มาให้คนไทยได้ภูมิใจกันเป็นผลสำเร็จค่ะ

ภาพน้ำเพชรที่เดินทางมาขอบคุณทางณัฐชญาคลินิก ที่ช่วยทำให้เธอนั้นดูสวยขึ้น และมั่นใจขึ้นกว่าเดิม กับหน้าผากที่โหนกนูนมีเสน่ห์ และต้นขาที่เล็กลง ทำให้เรียวขาของเธอดูสวยขึ้นกว่าเดิมค่ะ

 นอกจากนี้สาวน้ำเพชรยังได้ฝากมาบอกสาวๆ หลายๆ คนด้วยว่า ถ้าใครคิดอยากที่จะสวยขึ้น ดูดีขึ้น นอกจากดูแลตัวเองแล้ว การทำศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องผิด หรือเรื่องแปลกอะไร เป็นเรื่องปกติ-ธรรมดา และเป็นตัวช่วยที่เป็นทางลัดที่สุดแล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องเลือกคลินิกที่ไว้ใจได้ คุณหมอมีความสามารถจริงๆ และเครื่องมือในการทำศัลยกรรมต้องได้มาตรฐาน เหมือนที่น้ำเพชรไว้วางใจที่ณัฐชญาคลินิก เพราะว่าเลือกมาแล้วว่าดีกับตัวเธอจริงๆ ค่ะ

สำหรับใครที่สนใจ ติดต่อ
ณัฐชญา คลินิก (Natchaya Clinic)
เบอร์โทรศัพท์ 02-729-7490, 086-4000-466
Website: www.natchayaclinic.com
facebook: facebook.com/NatchayaClinic
Line : @natchayaclinic

เรื่องน่าสนใจ