ที่มา: Thairath Online

วิ่งวุ่นจนหัวฟู ไปหมด สำหรับว่าที่เจ้าสาวซุป’ตาร์ “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” เพราะ อีกไม่กี่วันก็จะถึงฤกษ์หมั้น 6 พ.ค.แล้ว แม้จะเตรียมงานล่วงหน้าพักใหญ่ แต่ถึงโค้งสุดท้ายก็ไม่วายเป็นวิวาห์หัวหมุน เพราะหลายอย่างไม่เป็นตามแพลน มีอย่างเดียวที่ตั้งเป้าไว้ และ “ชมพู่” ต้องทำให้ได้คือ ถ่ายละครเรื่องใหม่จบเมื่อไหร่ จะปั๊มลูกให้ “คุณน็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” ทันที ต้องรีบทำเวลาหน่อย เพราะ “คุณน็อต” อยากมีลูกตั้ง 4 คน!! 

18

เตรียมงานแต่งไปถึงไหนแล้ว แว่วว่าต้องเปลี่ยนสถานที่จัดงานหมั้น?
“พอเราปรึกษากันมันไม่ได้อย่างที่คิด ติดหลายอย่าง เมื่อไม่กี่วันก่อนเลยตัดสินใจเปลี่ยนสถานที่จัดงานหมั้น จากตึกส่วนตัว ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มาเป็นโรงแรมเพนนินซูล่า แล้วก็ต้องรีบรื้อการ์ดเชิญใหม่หมด เลยฉุกละหุกนิดนึง แต่ก็ต้องทำให้ทัน”

ช่วงนี้ใครชวนไปไหน ชมพู่ปฏิเสธหมด?
“ใช่!! เพื่อนสนิทจะรู้ว่าเรายุ่งใกล้บ้าแล้ว มันเครียด มีดีเทลเยอะ กว่าที่คิดมาก ขนาดตั้งตัวมาดีแล้ว”

เรียกว่าเครียดจนลืม ตื่นเต้นไปเลย?
“ตอนนี้ยังไม่ใช่เรื่องของใจ แต่เป็นเรื่องสมอง มันไม่วางซะที”

คุณน็อตล่ะ วุ่นเหมือนเรามั้ย?
“วุ่นมาก!! เพราะส่วนใหญ่เป็นคุณน็อตทำ”

มีทะเลาะกันบ้างมั้ย?
“ไม่มีเวลาแม้แต่ให้กำลังใจกัน และเป็นช่วงที่ต้องระวังคำพูดต่อกัน เป็นช่วงพิสูจน์ตัวเอง เพราะมันเครียด มีปัญหาให้แก้เยอะ แต่ถ้าเห็นเบอร์คุณน็อตโทร.มาต้องตั้งสติ ปรับน้ำเสียง พยายามพูดดีๆ ไม่เพิ่มความ เครียด”

19

คุณน็อตบอกว่าแต่งปุ๊บก็อยากมีลูกเลย และขอ ทีเดียว 4 คน ชมพู่ว่าไง?
“โห!! เค้าก็รู้แหละว่าเราติดงาน เพราะแต่งเสร็จต้องถ่ายละครให้พี่หน่องอีกเรื่อง คุยกันว่าขอใช้ชีวิตในฐานะสามีภรรยาสักปี ขอปรับตัวนิดนึง หลังจากนั้นค่อยพูดเรื่องลูกกัน ซึ่งน่าจะเหมาะมีลูกช่วงนั้น ละครออนแอร์นาน แต่ก็ต้องดูตอนนั้นอีกที”

แสดงว่าไม่ทิ้งช่วงนานหลังแต่ง?
“ไม่นานหรอก ปีหน้าค่อยว่ากัน”

หลังแต่งจดทะเบียนสมรสมั้ย?
“ไม่จดค่ะ เป็นเหตุผลที่เราตกลงกันแล้วมีลูกก็ใช้นามสกุลพ่อ”

ชุดเจ้าสาวลงตัวรึยัง?
“ก็เกือบๆ ลงตัว ยังเดินทางมาไม่ถึงชุดนึง จะใช้กี่ชุดเดี๋ยวต้องรอดูนะ แต่ไม่ใช่ชุดที่เห็นหรอก เรื่องอะไรจะปล่อยให้ดูก่อน อยากเก็บไว้สำหรับวันนั้น แม้แต่คุณน็อตก็ไม่ให้ดู เดี๋ยวมันไม่พิเศษ”

20

21

เรื่องน่าสนใจ