เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายกันแล้ว สำหรับละครฟีลกู๊ด อารมณ์ดี อย่าง “เกาะรัก กลหัวใจ” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” เป็นละครที่มีฟีคแบ็คดีและแจ้งเกิดนักแสดงเจนใหม่ได้อย่างลงตัว จนแฟนๆละครอินและฟินตาม งานนี้ทางผู้จัดและผู้กำกับอย่าง “พี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร” เลยจัดหนักจัดเต็มส่งท้ายให้แฟนละครได้ลุ้นกันจนหยดสุดท้ายกับทั้งสองคู่

 

บลิว-เนย

 

สำหรับตอนสุดท้ายวันอาทิตย์นี้จะนำเสนอเรื่องราว เมื่อไอยคุปต์(บลิว-วรพล)กับดารัล(เจนนี่-ชยิสรา)ถูกบังคับให้แต่งงานกัน ซึ่งทั้งคู่ต่างก็มีคนที่รักกันอยู่แล้ว จนไอยคุปต์มารู้ความจริงว่าคนที่ดารัลรักก็คืออนาวิน(โอ๊ต-รัฐธีร์) ไอยคุปต์เลยเปิดอกคุยกับพี่ชาย เลยยอมหลีกทางให้ ซึ่งตัวเองจะไปตามหาหัวใจของตัวเองที่เกาะมุกล้อมเช่นกัน นั่นก็คือฟากฟ้า(เนย-ปภาดา)

มัดรวมความฟิน ดราม่า ฮา กระจาย ด้วยภาพเบื้องหลังสองฉากเด็ด ของตอนจบ ที่อาจจะทำให้แฟนๆลุ้นตัวโก่งกันจนวินาทีสุดท้าย เริ่มที่ความดราม่าหนักหน่วง เมื่อเจนนี่จะต้องเข้าพิธีวิวาห์กับคนที่ไม่ได้รัก เลยอยากจะร่ำลาและขอคำตอบจากคนที่ตัวเองแอบชอบว่าจริงๆแล้วรักเธอหรือเปล่า เบื้องหลังฉากนี้ทั้งโอ๊ตและเจนนี่ต้องทำการบ้านอย่างหนัก แถมพี่หลุยส์ก็บรีฟให้เห็นภาพตาม อยากให้ทั้งสองตัวละครนี้คิดว่านี้คือครั้งสุดท้ายที่จะได้เผยความในใจกัน เพราะหลังจากนี้จะทำแบบนี้ไม่ได้แล้ว เจนนี่ถึงกับเครียด เกร็ง แต่ด้วยความสนิทคุ้นเคยทำให้เจนนี่ไว้ใจและเชื่อใจในตัวโอ๊ต เจนนี่ยอมเสียจูบแรกให้กับโอ๊ต ซึ่งต้องขอชื่นชมในสปิริตความกล้า โอ๊ตเองก็โชว์แมนขออนุญาตและขอโทษเจนนี่เอาไว้ล่วงหน้า

 

 

หลังจากตกลงกันได้แล้ว เจนนี่เดินเข้าหาโอ๊ตทั้งน้ำตาแล้วบอกความรู้สึกของตัวเองว่ารักโอ๊ตแล้วก็สวมกอดโอ๊ตเอาไว้แน่น จนโอ๊ตรู้สึกใจสั่นเอื้อมมือขึ้นมาโอบกอดร่างของเจนนี่ไว้ พร้อมกับยอมปริปากว่ารักเจนนี่ซะที แล้วค่อยๆก้มประทับรอยจูบที่ริมฝีปากบางๆของเจนนี่ ส่วนอีกหนึ่งคู่ที่เราต้องมาช่วยลุ้นก็คือบลิว ที่ยอมสละทุกอย่าง เพื่อกลับไปตามหาหัวใจของตัวเอง แต่พอไปถึงกับไม่เป็นอย่างที่คิด เมื่อเนยปฎิเสธการติดต่อทุกอย่าง ตัดขาดความสัมพันธ์แถมไล่ตะเพิดให้กลับไป บลิวเดินหน้ารุกหนักจู่โจมเนยแบบประชิดตัว ตะโกนบอกรักแล้วก็คุกเข่าโชว์แหวนขอเนยแต่งงานต่อหน้านักท่องเที่ยวนับสิบ ทำเอาเนยเหวอทำตัวไม่ถูก อึ้ง นิ่งไปเลย งานนี้มาเอาใจช่วยลุ้นสองคู่นี้กันว่าสุดท้ายความรักของทั้งคู่จะสมหวังแฮปปี้หรือไม่ ต้องติดตามชมละคร “เกาะรัก กลหัวใจ” ออกอากาศวันอาทิตย์ ที่ 12 กันยายน 2564 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7hdกด35 (เสนอเป็นตอนจบ)

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ