เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2563 ทางเว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ ได้มีการเปิดเผยข่าวการเสียชีวิตของไฮโซสาว บอนนี่ เอวิต้า หลอ ชาวฮ่องกงวัย 34 ปี ซึ่งเธอเป็นทายาทของเจ้าของแบรนด์ Bossini หลังจากที่เธอเข้ารับการทำศัลยกรรมดูดไขมันและเสริมหน้าอก ที่คลินิกแห่งหนึ่งในย่านกังนัม กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และตกอยู่ในภาวะโคม่าจนเสียชีวิตลงในที่สุด

 

บอนนี่

 

อย่างไรก็ตามได้มีการเปิดเผยจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า การศัลยกรรมดังกล่าวดำเนินการโดยตัวแทนที่ผิดกฎหมายและศัลยแพทย์พลาสติกที่ไม่มีใบประกอบโรคศิลป์ และการเสียชีวิตในครั้งนี้ก็เกิดจากความประมาทของแพทย์ ที่อาจจะเกี่ยวกับการใช้ยาระงับความรู้สึกที่แพทย์นั้นใช้กับไฮโซสาวระหว่างผ่าตัด  นอกจากทางคลินิกจะไม่ได้ตรวจสอบยาก่อนการผ่าตัดแล้ว ผู้ที่นำยาระงับความรู้สึกมาให้กับผู้ตาย ยังเป็นศัลยแพทย์พลาสติกที่ไม่มีใบประกอบโรคศิลป์ ทั้งยังไม่มีวิสัญญีแพทย์มาร่วมการผ่าตัดด้วย ยิ่งไปกว่านั้นยังพบว่าทางคลินิกแอบปลอมแปลงบันทึกทางการแพทย์ของผู้ตาย รวมถึงไม่ได้ให้เธอเซ็นเอกสารให้ความยินยอมอย่างเป็นทางการในการศัลยกรรมดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีแผนจะดำเนินคดีกับบุคคลที่เกี่ยวข้องต่อไป

ทั้งนี้ บอนนี่ เอวิต้า หลอ ได้ตัดสินใจเข้าทำศัลยกรรมเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดฉลองครบรอบอายุ 35 ปีที่กำลังจะมาถึง โดยเธอได้เลือกทำกับทางคลินิก Olim Plastic Surgery ที่ตั้งอยู่ในย่านกังนัม กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้เมื่อเดือนมกราคมต้นปีที่ผ่านมา ก่อนที่จะเกิดภาวะโคม่า แล้วถูกย้ายตัวส่งไปโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้เคียง และเสียชีวิตลงในที่สุด 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ