ที่มา: Thairath Online

บอมบ์ กันตพัฒน์ หรือ บอมบ์ พี่มากพระโขนง มาเปิดใจในรายการ คุยเช้าSHOW ทางช่อง ONE ถึงการไปทำศัลยกรรมหน้าใหม่ในครั้งนี้ พร้อมทั้งเปิดใจถึงเรื่องความรักในอดีตว่า เคยคบกับนางเอกดัง แล้วถูกอีกฝ่ายทิ้ง และมารู้ทีหลังว่านางเอกดังคนนี้เคยคบกับผู้ชายพร้อมกันถึง 3 คน โดยหนุ่มบอมบ์ เผยว่า 

ผมทำจมูก และทำตา 2 ชั้น และดูดเหนียงใต้คาง เอาออกเพราะว่าไม่มั่นใจ ผมเคยทำจมูกมาแล้วเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว แต่พอเวลามันผ่านไปเรื่อยๆ เราเริ่มรู้สึกไม่พอใจ มันเริ่มมีปัญหา บางคนไม่ต้องเปลี่ยนก็ได้ ซิลิโคนไม่มีหมดอายุ แต่สำหรับผมช่วงปลายมันเริ่มมีปัญหา ผมใช้เทคนิคที่ประเทศไทยเพิ่งนิยม แต่เกาหลีนิยมมานานแล้ว ด้วยการใช้กระดูกอ่อนตรงใบหูมาใส่ตรงปลายจมูก ซึ่งผมใช้เทคนิคนี้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ

บอมบ์ กันตพัฒน์ก่อนทำศัลยกรรม

คือแกนซิลิโคนที่ผมทำตรงสันจมูก และกระดูกอ่อนตรงปลายจมูกมันไม่ซัพพอร์ตกัน ตอนที่ทำครั้งแรกมันโอเค แต่พอเวลามันผ่านไป พังพืดมันเริ่มรัด ทำให้กระดูกอ่อนและซิลิโคนไปคนละทิศละทาง เริ่มเหินและเอียง ก็เลยไปทำใหม่ที่เกาหลีใต้ ทำมาเซตนี้รวม 3 อย่างที่ผมทำ ร่วมๆ 6 แสนบาท เพราะจมูกเป็นจมูกแก้

ตอนนี้ผมเป็นศิลปินหน้าใหม่และรู้สึกพอใจกับหน้ามาก เพราะตอนที่จมูกเริ่มเหินและเอียงเริ่มไม่มั่นใจ และเป็นนักแสดงด้วย กลายเป็นคนไม่มั่นใจเลย แต่หลายๆ คนก็ห้ามไม่อยากให้ไปทำ ตอนนี้หน้าเริ่มเข้าที่ 80% แล้ว ซึ่งผมทำมา 7 เดือนแล้ว ยอมรับว่าช่วงที่ทำมาแรกๆ ก็มีนอยด์เหมือนกัน เพราะว่ามันยังบวม และของผมมันเป็นเคสแก้ด้วย ต้องตกแต่งเนื้อเยื้อที่ปลายจมูกใหม่หมด

ไปทำมาที่บ้านว่าอะไรมั้ย คือค่าใช้จ่ายทั้งหมดผมเป็นคนซัพพอร์ตตัวเอง ผมดูแลตัวเองมาตั้งแต่ ม.ปลายแล้ว เงินเก็บมาเอง ถามว่าเสพติดมั้ย ผมทำแค่ 3 อย่างเอง และเป็นเคสที่เบสิกมาก คนเราแต่ละปีหน้ามันก็จะเปลี่ยน บางคนเห็นผมก็มีถามว่าไปพบหมออีกเหรอ ซึ่งผมไม่ได้ไปหา

บอมบ์ กันตพัฒน์ ก่อนทำศัลยกรรม

ก่อนที่ผมจะไปทำ ผมให้รายการนึงตามไปดูชีวิตผม และหลังจากนั้น 1 เดือน โปรดิวเซอร์รายการก็บอกว่า มันเปลี่ยนขึ้นจริงๆ นะ ผมก็เริ่มมั่นใจที่ตัวเองตัดสินใจทำ ตอนแรกผมแค่จะแก้จมูกอย่างเดียว แต่ก็คิดว่าไหนๆ ก็จะทำแล้ว ทำอะไรอีกดี ผมเลยจะเก็บเหนียง ส่วนตาผมอยากทำแต่ไม่กล้า ปกติผมตา 2 ชั้นและชัดมาก แต่ผมไปทำให้เส้นชั้นตามันเล็กลง และดูเป็นเส้นไม่แข็ง ก่อนจะทำตา 2 ชั้น มีแต่คนทักคิดว่าผมทำมา ซึ่งผมไม่ได้ทำ แต่ตอนนี้ผมไปทำตา 2 ชั้นมา กลับไม่มีคนทักเลย

เรื่องที่คนมองว่าผมเป็นกูรูด้านการทำศัลยกรรม ไม่ขนาดนั้น ผมแค่รู้มากกว่า พอรู้ประมาณนึง ผมไปอยู่เกาหลีมา 6 ปี ผมเป็นไกด์ ผมเลยรู้เรื่องเกี่ยวกับเกาหลีเหมือนกัน มีเพื่อนดาราให้พาไปทำหน้า หรือว่ามีมาปรึกษาก็มี แต่ผมไม่เคยบิวท์ให้ลูกค้าทำศัลยกรรมทั้งหน้า คนส่วนใหญ่ที่เข้ามาจะมาคุย และผมจะแนะนำมากกว่า

ส่วนเรื่องความรัก ผมไม่มีแฟน เพราะผมเป็นคนคุยไปเรื่อยเปื่อย เป็นคนเฟรนลี่ แต่ผมไม่เคยจีบใครก่อน ชอบเป็นชอยส์ให้เค้าเลือก ถามว่าที่ผมทำหน้ามาใหม่เพราะว่าอกหักมั้ย มันไม่ใช่ แต่ผมไม่มีแฟนมา 6-7 ปีแล้ว แฟนเก่าเป็นนางเอกในวงการ ไม่บอกอักษรย่อ (พีเค พิธีกรพูดแทรกขึ้นว่า PMT พีเค เต๋อ ด้านบอมบ์ถึงกับตกใจและพูดว่า เกือบถูกเลย)

บอมบ์ กันตพัฒน์ หลังทำศัลยกรรม

คือมันจบไม่สวยมาก คือมันเป็นการเริ่มคบกัน เป็นการที่ผมเริ่มตัดสินใจคบใคร เพราะนานๆ ผมจะคบใครที ก็คบกันมาได้ 6 เดือน เป็น 6 เดือนที่หวานมาก และพิเศษตรงเค้าเป็นคนในวงการ แล้วเพื่อนของพี่สาวก็มาบอกว่าเค้าคุยอยู่กับคนนึงอยู่นะ ในช่วง 6 เดือนนั้น ซึ่งเราก็ตกใจว่า จริงเหรอ เพราะเค้ามาเจอเราบ่อยมาก กินข้าว ดูหนัง ช็อปปิ้ง แต่สุดท้ายเค้าก็หายไปเลย ไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย ไม่ได้บอกลา ผมก็คิดว่าตัวเองโดนทิ้งแล้ว ก็อึ้งๆ นิดนึง และตอนนั้นเค้าก็ยังไม่ได้ดังมาก

แต่มันพีคไปกว่านั้น ผมเพิ่งมีเพื่อนสนิท มาสนิทกัน 2-3 ปีหลัง เค้าทำออแกไนซ์ ผมก็งงว่าทำไมเพื่อนผมคนนี้ดิวศิลปินคนนี้บ่อยจัง คุยไปคุยมา เพื่อนผมคนนี้เป็นแฟนเก่ากับผู้หญิงคนนี้เหมือนกัน คำนวณเวลาย้อนกลับไป ผู้หญิงคนนี้ควงผู้ชายพร้อมกัน 3 คนในเวลาเดียวกัน

ถามว่าไม่มีแฟนเพราะยังฝังใจกับคนคนนั้นอยู่หรือเปล่า กลัวมากกว่าครับ แต่มันมีเหตุผลหลายๆ อย่าง มีความรับผิดชอบของผมด้วย ถามว่าเค้ายังอยู่ในวงการมั้ย อยู่ครับ (ยิ้ม) ตอนนี้ผมยังไม่พร้อม

เรื่องน่าสนใจ